Tick Model/Rock N ‘Roll Wifey Lily Aldridge ของ Victoria ซึ่งเพิ่งพบใน NYC ค่อนข้างจะจับคู่สองชิ้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตลาด – แบล็กและเสือดาวพิมพ์กระเป๋า Celine พกพาเช่นเดียวกับรองเท้าบูท Chloe Susanna คู่หนึ่ง

Read More

เมื่อวานนี้เป็นวันที่ 5 ของสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์กและฉันสามารถระบุได้อย่างตรงไปตรงมาว่าการพัฒนาวันและวลาดมีกระเป๋าอีกมากมาย ช็อตที่จะแบ่งปันฉันฤดูใบไม้ร่วงเหมือนกับกระเป๋าอีกครั้ง การเห็นกระเป๋าในร้านเป็นสิ่งหนึ่ง แต่การเห็นมันมีชีวิตขึ้นมากับคน ๆ หนึ่ง เมื่อตั้งครรภ์เกือบ 8 เดือนไม่มีเสื้อผ้าของฉันพอดีแม้แต่รองเท้าหรือแหวนของฉัน แต่กระเป๋าของฉันยังคงอยู่ในสภาพและเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ฉันชอบพวกเขามาก กระเป๋าที่ยอดเยี่ยมทำชุด แต่มันก็ช่วยคุณได้เมื่อคุณไม่มีสิ่งที่เหมาะกับการสวมใส่เช่นกัน เช่นเดียวกับเมื่อคุณมีสิ่งที่เหมาะกับการสวมใส่ซึ่งเป็นสถานการณ์สำหรับการแสดงส่วนใหญ่ของ Fashion Week ผลลัพธ์สุดท้ายคือกระเป๋าที่น่ารักและชุดที่น่าทึ่งอย่างที่เราเห็นเมื่อวานนี้ ตรวจสอบถุงที่ดีที่สุดที่ Vlad

Read More

หลังจากได้เห็นคอลเล็กชั่นกระเป๋าถือ Gucci Spring 2014 เต็มฉันก็ตกหลุมรักอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับบทวิจารณ์ดั้งเดิมของเราที่กล่าวถึงฉันก็กังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการปฏิบัติจริง สภาพอากาศในนิวยอร์กไม่ได้อยู่ในความโปรดปรานของสาวแฟชั่นเสมอไป ลมกระโชกแรงหนึ่งและฉันจะตีผู้ที่ไร้เดียงสากับนักช้อป Gucci Bamboo Fringe ของฉันไม่ต้องพูดถึงว่าขอบอาจยาวไปหน่อยสำหรับความสูงเล็กน้อยของฉัน แม้จะมีปัญหาเหล่านี้ฉันยังคงรักกระเป๋าใบนี้และนั่นคือสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันจับคู่กับล่อหนัง Tibi ที่ประดับประดา Mules เป็นหนึ่งในแนวโน้มรองเท้าที่โดดเด่นที่สุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2014 และล่อ Tibi

Read More

ซื้อถุง Net-A-Porter Selections Net-A-Porter จะอัปเดตไซต์ของพวกเขาด้วยปัญหานิตยสารที่ดีที่สุดเสมอ ปัญหาของสัปดาห์นี้มุ่งเน้นไปที่บล็อกเกอร์สปอตไลท์ The Top (Street) Bloggers และมีนักเขียนบล็อกไม่กี่คนที่แก้ไขตัวเลือกที่พวกเขาชื่นชอบ ฉันยินดีที่ได้รับการขอให้แบ่งปันกระเป๋าของฉันกับ Net-a-porter และสนุกมากที่ได้เลือกกระเป๋าและให้เหตุผลว่าทำไม จาก Marc Jacobs ไปยัง Anya Hindmarch

Read More

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นเว็บไซต์แรกออนไลน์เพื่อนำผู้อ่านของเราดู Bottega Veneta วิดีโอศิลปะการทำงานร่วมกันสำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2009 ถ่ายทำในนิวยอร์กเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา วิดีโอถูกถ่ายในระหว่างการถ่ายภาพฤดูใบไม้ร่วงปี 2009 ซึ่งถ่ายโดย Steven Meisel ช่างภาพที่มีชื่อเสียง การอยู่อย่างแท้จริงกับภาพลักษณ์แบรนด์ Bottega Veneta ภาพถ่ายถ่ายทอดสติปัญญาสติปัญญาและความงาม ฉากหลังนั้นเปลือยเปล่าและขรุขระแสดงความเย้ายวนใจที่ไม่เป็นทางการซึ่งนางแบบใช้เวทีกลางในขณะที่จัดแสดงจานสีที่ควบคุมของสีน้ำตาลและครีมที่ถูกปิดเสียงสาดด้วยเฉดสีองุ่นที่มีความอร่อย วิดีโอให้คุณดูเบื้องหลังวันที่ Meisel ร่วมมือกับ

Read More

เมื่อวานนี้ฉันนำข่าวการตลาดของ Louis Vuitton มาให้คุณบนหน้าจอขนาดใหญ่ คุณหลายคนไม่ได้มีความสุขกับความคิด ตอนนี้คุณสามารถให้มุมมองของคุณได้อย่างแท้จริงเนื่องจากเราเตรียมคลิปให้พร้อม โฆษณายังไม่เข้าใจว่าเป็น Louis Vuitton จนถึงจุดสิ้นสุดทำให้เป็นพื้นฐานและแบบดั้งเดิมในระหว่างการวิ่ง อย่างไรก็ตามบางคนระบุว่ามันน่าเบื่อเช่นเดียวกับถ้าเป็นเช่นนั้น Louis Vuitton ได้สูญเสียอัตราดอกเบี้ยของคุณก่อนที่พวกเขาจะแสดงให้เห็นว่ามันเป็นโฆษณาของพวกเขา ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับ Art0fwar ของเราเองที่ทำให้เราทุกคนเพลิดเพลินไปกับพวกเรา! สนุกกับมันและบอกเราว่าคุณคิดอย่างไร

Read More