หากคุณเชื่อว่า Oscar de la Renta รวมถึงเสียง Pablo Picasso เหมือนการแข่งขันที่เกิดขึ้นในสวรรค์แห่งความงามคุณพูดถูก De La Renta แสดงคอลเล็กชั่นรีสอร์ทปี 2012 ของเขาในสำนักงานใหญ่ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ของ บริษัท รวมถึงขอบดิบรวมถึงมุมมองของมิดทาวน์นิวยอร์กเป็นพื้นหลังที่เหมาะสมสำหรับคอลเล็กชั่นเชิงมุมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสเปนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ความซับซ้อนที่แบรนด์ได้รับการเคารพ เราโชคดีที่เราได้รับโอกาสที่จะได้เห็นคอลเลกชันนี้สำหรับตัวเราเองในรายการเมื่อต้นสัปดาห์นี้ งานของ

Read More

วันนี้ฉันต้องการเน้นรันเวย์ฤดูหนาว Chloe ของฉันในวันนี้ ทำไม… ‘เพราะฉันบอกว่าอย่างนั้น’ สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ’05-06 Chloe มีเครื่องแต่งกายที่น่าสนใจ การเลือกของฉันวันนี้คือชุดที่สวยงามนี้ ตอนนี้ฉันแค่ต้องการที่ไหนสักแห่งที่จะสวมใส่?

Read More

ลืมทุกสิ่งที่ฉันพูดเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นในสามและนั่นบ่งบอกว่าจะมีกระเป๋าวาเลนติโน่ที่ไม่ดีอีกครั้งสำหรับฉัน ฉันไม่เคยทำผิดอย่างเต็มที่และลึกซึ้งในบล็อกนี้มาก่อนอย่างน้อยก็ไม่สามารถจำได้เพราะฉันไม่สามารถช่วยได้ ใครต้องการผู้ชาย – ฉันรักกระเป๋าใบนี้มากจนฉันยินดีที่จะกอดมันในตอนกลางคืนแทน ฉันตระหนักดีว่าพวกคุณบางคนอาจดูสิ่งนี้และคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเสร็จสิ้นการทำซ้ำของกระเป๋าวาเลนติโน่ที่ไม่ดีที่ฉันได้บอกล่วงหน้า แต่ได้ยินฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ หาก rhinestones เย็บทั้งหมดมีสีเดียวกันหรือรูปร่างเดียวกันฉันก็พร้อมที่จะยกเลิกมันไม่มีรสนิยมและดูถูก แต่ความละเอียดอ่อนของการเปลี่ยนสี ombre และความแปรปรวนแบบสุ่มในรูปร่างหิน (แต่ไม่ใช่ขนาดดังนั้นพวกเขาจึงดูค่อนข้างสม่ำเสมอ) ทำให้กระเป๋าใบนี้มีระดับของชั้นเรียน ฉันชอบกระเป๋าคำสั่งมากกว่าสิ่งอื่นใดในแฟชั่นและอันนี้อาจจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในรายการโปรดตลอดกาลของฉัน ผ่าน Neiman

Read More

วันนี้ได้ช้าในบล็อกกระเป๋าเงินเพราะพันธมิตรทางธุรกิจของฉันและฉันยุ่งอยู่กับการเปิดตัว Purse Forum ใหม่, v 3.0 ด้วยฤดูกาลใหม่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยใหม่สำหรับฟอรัมนำเสนอเครื่องมือและตัวเลือกใหม่ ๆ มากมายเพื่อให้เว็บไซต์เป็นมิตรกับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น หากคุณไม่ได้ลงทะเบียนในฟอรัมของเราลงทะเบียนวันนี้ (ฟรีและง่าย!) และเข้าร่วมการอภิปรายเกี่ยวกับกระเป๋าถือที่คุณชื่นชอบและหัวข้ออื่น ๆ อีกมากมายที่มีสมาชิกมากกว่า 79,000 คน!

Read More

มีการเขียนจำนวนมากเกี่ยวกับตลาด Telfar Resale จากกองพันของบอทที่มีลักษณะคล้ายไซบอร์กได้รับคำสั่งจากผู้ค้าปลีกให้ซื้อสต็อกจนถึงพยุหะของแฟน ๆ ที่สาบานว่าจะซื้อถุง Telfar ในตลาดขายคืนทั้งหมด ‘Bushwick Birkin’ ได้จัดการเข้าสู่โลกที่มีชื่อเสียงของการขายต่อที่หรูหราซึ่งถูกครอบงำโดยบ้านแฟชั่นของปารีสเก่าแก่หลายศตวรรษ สถานะการขายต่อที่เพิ่มขึ้นของ Telfar เต็มไปด้วยความขัดแย้ง แบรนด์หรูราคาจ่ายที่มีราคาไม่แพงซึ่งมีจรรยาบรรณกลางของความหรูหราในระบอบประชาธิปไตยสโลแกนของมันคือ“ ไม่ใช่สำหรับคุณ – สำหรับทุกคน” ถูกซื้อเป็นจำนวนมากและขายในบางครั้งราคาขายปลีกสามเท่า มันน่างงงวยอย่างแน่นอน

Read More

เมื่อกระเป๋าChloé Aby Day ได้รับการแนะนำในเดือนสิงหาคมมันเป็นเหมือนครั้งแรกที่ฉันเห็น กระเป๋า Aby Day ตรวจสอบกล่องกระเป๋าถือทั้งหมดของฉันรวมทั้งมีรายละเอียดสไตล์ที่สำคัญมากมายที่ฉันมองหาเมื่อฉันซื้อกระเป๋าใบใหม่ ฉันได้รับกระเป๋าเงินที่งดงามนี้สำหรับคริสต์มาสจากสามีของฉันและได้ใช้มันไม่หยุดพักนับตั้งแต่ ฉันมีความคิดมากมายเกี่ยวกับกระเป๋า Aby Day ดังนั้นให้ดำน้ำดีที่สุดใช่ไหม ความสวยงาม ฉันชอบอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความสวยงามของการออกแบบนี้ หนังสีที่อุดมไปด้วยการตีข่าวของหนังเม็ดก้อนกรวดกับสายหนังเรียบฮาร์ดแวร์โลหะผสมรวมถึงดาวของการแสดงล็อคchloéที่เป็นเอกลักษณ์ แน่นอนว่าการล็อค Aby นั้นเป็นพยักหน้ารับกระเป๋า Paddington

Read More

ฉันบริโภคอย่างแน่นอนกับการศึกษาโครงสร้างชุดใหม่ของเราซึ่งเราให้คุณดูคุณลักษณะเชิงลึกและองค์ประกอบที่ประกอบด้วยไม่กี่ ของแบรนด์ที่เราต้องการเช่นเดียวกับชิ้นส่วน ก่อนอื่นเราดูที่กระเป๋า Chanel Spring 2015 และตอนนี้เรามีภาพพิเศษ Vlad Shot ของคอลเล็กชั่น Chanel Haute Couture สำหรับ Spring-Summer 2015 Chanel Couture เป็นความฝันที่ซับซ้อนและไร้ที่ติเสมอเช่นเดียวกับ Spring-Summer

Read More

ขณะที่ฉันกำลังตรวจสอบอีเมลของฉันเมื่อเช้านี้ฉันได้รับคำเชิญให้ฉลองการเฉลิมฉลองปริญญาตรีของเพื่อนในช่วงฤดูร้อนนี้ ฉันชอบฉลองขั้นตอนการแต่งงานเพราะฉันสมมติว่าคุณอาจระบุว่าฉันมีแนวโน้มที่จะเป็นคนโรแมนติกที่สิ้นหวัง ในขณะที่ฉันยังคงดูคำเชิญอีกสิ่งหนึ่งก็กระโดดออกมาที่ฉัน – การเฉลิมฉลองกำลังจะอยู่ในนิวยอร์ค! ดังนั้นฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่มันจะอยู่ในเมืองที่ยอดเยี่ยม…ยอดเยี่ยม! สมมติฐานของฉันคือคุณเข้าใจว่ากระบวนการเชื่อของฉันไปที่ไหนต่อไป – ฉันต้องการกระเป๋าเงินใหม่สำหรับโอกาสนี้ เมื่อฉันเชื่อว่านิวยอร์คฉันเชื่อว่า Glitz ความเย้ายวนใจและชีวิตกลางคืน ด้วยสิ่งนี้ที่ถูกกล่าวว่าคุณสามารถดูว่าทำไมฉันถึงไหลผ่าน Miu Miu Zip Paillette Tote ในความเป็นจริงฉันมี Miu

Read More

เราทำมัน, PurseBloggers, แน่นอนเราทำอีกหนึ่งวันศุกร์อยู่ที่นี่! วันนี้เราตัดสินใจที่จะเปลี่ยนมันเล็กน้อยและแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่สีเดียวโดยเฉพาะเราตัดสินใจที่จะขุดเล็กน้อยกับฟอรัมเพื่อนำทุกสิ่งในฤดูใบไม้ร่วง จากสีส้มและสีน้ำตาลไปจนถึงเปลือยและชูชีพหลุยส์วิตตันแบบดั้งเดิมเราได้รวบรวมสิ่งต่าง ๆ ในฤดูใบไม้ร่วงทั้งหมดที่ลงไปบน TPF โดยพิจารณาว่าเราตรวจสอบกับคุณครั้งสุดท้าย เช่นเคยเราชอบที่จะเห็นสิ่งที่คุณทุกคนต้องแสดงให้เราเห็นดังนั้นหากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ TPF อย่าลืมเข้าร่วมกับเราตอนนี้! กระเป๋า กระเป๋า 1 ก่อนอื่นเรามี Chanel Cerf Duo ที่น่าตื่นเต้นนี้อย่างแท้จริง

Read More

ยินดีต้อนรับสู่วันศุกร์! เราหวังว่าคุณจะมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมและเรายินดีต้อนรับคุณสู่ Roundup PurseForum อีกฉบับหนึ่ง สัปดาห์นี้กระเป๋าบางใบใน Balenciaga ดึงดูดความสนใจของเราและเรายังไปเยี่ยมโค้ชและ Kate Spade รวมถึงคนอื่น ๆ ! เราพยายามที่จะมองเข้าไปในบทสนทนา“ การโกงแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ” ข้ามกระเป๋าเงิน นักออกแบบ Subforums ของเราหลายคนรวมถึงหัวข้อที่สนุกสนานและช่างพูดเหล่านี้เป็นวิธีที่สมาชิกแบ่งปันการค้นพบกับเพื่อน ๆ

Read More