สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Louis Vuitton ในมุมมองของฉันคือปริมาณกระเป๋าถือที่ดีที่สุดที่ บริษัท ผลิตทุกฤดูกาลและประวัติสินค้าเครื่องหนังขนาดใหญ่ Vuitton ต้องวาด สำหรับ Louis Vuitton Monceau BB, ใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2013 ทั้งสององค์ประกอบ Vuitton ที่ไม่เหมือนใครเข้ามาเล่น ผลที่ได้คือสิ่งที่สวยงามและทันสมัยในรายการโปรดเก่า ๆ

Read More

ในวันนี้ของการสารภาพตู้เสื้อผ้าเราพอใจนักสะสมในวัยสี่สิบต้น ๆ ของเธอที่ได้รับการยกย่องจาก Fairfax, VA นักสะสมคนนี้เป็นคนรักกระเป๋าเงินที่แท้จริงรวมถึงความหลงใหลในกระเป๋าและการสะสมเริ่มต้นด้วยกระเป๋าใบแรกของเธอตอนอายุ 14: กระเป๋าเงินของผู้สอน จากนั้นเป็นต้นมามันเป็นความรักเช่นเดียวกับวันนี้ผู้สารภาพคนนี้ได้รวบรวมคอลเล็กชั่นที่น่าอิจฉากว่า 40 ถุง คอลเล็กชั่นของ CC 136 ครอบคลุมแบรนด์ระดับไฮเอนด์หลายแห่ง เธอไม่ชอบแบรนด์หนึ่งมากกว่าอีกแบรนด์ แต่เธอได้รับกระเป๋าอะไรก็ตามที่เธอเชื่อมโยง แต่ละชิ้นมีความพิเศษอย่างไม่น่าเชื่อและพิเศษสำหรับเธอด้วยเหตุผลนี้ นอกจากนี้ CC

Read More

หากคุณกำลังอ่านอยู่ที่นี่โอกาสที่คุณจะได้ใช้เงินจำนวนมากในกระเป๋าและอุปกรณ์เสริมในช่วงชีวิตของคุณ อย่างไรก็ตามคุณเข้าใจได้ดีแค่ไหนในการสร้างสิ่งเหล่านี้? ฉันพนันได้เลยว่าผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าจำนวนมากมีแนวคิดที่คลุมเครือที่สุด แต่จะไม่สนุกที่จะมองหลังม่านได้หรือไม่? ด้วยวิดีโอชุดพิเศษของบล็อกของ Neiman Marcus เราสามารถทำได้ด้วย Marc Jacobs ที่ได้รับความนิยมในฐานะหนูตะเภาของเรา คลิปทั้งสี่นำพวกเราทุกวิธีตั้งแต่แนวคิดไปจนถึงการผลิตรวมถึงรายละเอียดที่สำคัญทั้งหมดของการตระหนักถึงแนวคิดอยู่ที่นั่นตั้งแต่การสร้างรูปแบบไปจนถึงการตายหนังไปจนถึงการดัดโลหะสำหรับกรอบลายเซ็นของ Stam วิดีโอที่ฉันชอบคือวิดีโอที่สี่ด้านบนซึ่งแสดงให้เห็นว่ากระเป๋า Marc Jacobs ประกอบกันอย่างไร คุณสามารถตรวจสอบสามครั้งแรกหลังจากการกระโดดรวมทั้งดูบทความต้นฉบับที่ Neiman Marcus

Read More

ฉันไม่สนใจว่าแบรนด์ Hip หรือ Insider-y หรือ snobby แบรนด์ Nina Ricci ได้กลายเป็นเพราะการออกแบบช่วยให้ Olivier พวกเขาในปี 2549 ฉันไม่ได้จ่าย $ 2,700 สำหรับ Nina Ricci ลูกวัว

Read More