มันค่อนข้างนานแล้วเมื่อพิจารณาว่าฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับกระเป๋าเงิน สำหรับฉันกระเป๋าเงินนั้นสนุกและหลาย ๆ ครั้งสามารถดำเนินการคนเดียวได้ ขอบคุณวลาดตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของงบประมาณที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา (ใช่คุณทำได้ดีมาก!) แต่นั่นไม่ได้หยุดฉันจากการตรวจสอบผู้สมัครที่มีศักยภาพอื่น ๆ ท้ายที่สุดแล้วงบประมาณไม่ได้มีอะไรสำคัญ หากเราไม่มีกระเป๋าเงินบัตรคะแนนเครดิตอันมีค่าของเราจะไปที่ไหนที่เราใช้เพื่อให้กระเป๋าถือกระเป๋าเงิน? ไม่ต้องพูดถึงรหัสรูปภาพบัตรบริการ ฯลฯ หากคุณพยายามหางบประมาณเล็กน้อยสำหรับการดำเนินการในระหว่างการดำเนินการ Marc ได้ทำสิ่งที่สนุกและใช้งานได้ MARC โดย Marc Jacobs Soft

Read More

ฉันบ่นมากเกี่ยวกับแนวโน้มสายรัด/กระเป๋าขนาดเล็กที่มีความยาวเมื่อมันออกมา ฉันจำได้ว่าเป็นวันที่ชัดเจน – ฉันไม่ชอบครอสบอดี้ฉันต้องการพื้นที่ที่ใหญ่กว่าสำหรับสิ่งของของฉันฉันไม่ต้องการกระเป๋าที่จะตัดผ่านหน้าอกกลางและทำให้หน้าอกของฉันดูแปลก ๆ ตอนนี้ฉันกำลังกินอีกาและเป็นเวลาหนึ่งหรือสองเดือนที่ผ่านมา ฉันเริ่มรักกระเป๋าอินเทรนด์เล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นและรีเบคก้ามิงคอฟ 3 ซิปในเช้าวันหนึ่งหลังจากคลัตช์เป็นความหลงใหลครั้งล่าสุดของฉัน โดยปกติฉันจะไม่ได้เป็นแฟนของหนังเคลือบ แต่บนกระเป๋าขนาดและโครงสร้างนี้มันใช้งานได้ทั้งหมด นี่ไม่ใช่เวลาหรือสถานที่สำหรับการง่วงมากและสิ่งเดียวกันกับที่ทำให้หนังเงางามให้ความแข็งเล็กน้อยที่ทำงานเพื่อสร้างโครงสร้างของกระเป๋า ซิปทริปเปิลทำให้กระเป๋ารู้สึกหงุดหงิดและรู้สึกถึงแนวโน้มฮาร์ดแวร์ที่หนักหน่วงของฤดูหนาว แต่นั่นไม่ใช่แม้แต่ส่วนที่ฉันโปรดปรานในกระเป๋า ฉันไม่สามารถหยุดดูสีได้ –

Read More

markdowns ที่สองกำลังดำเนินการอยู่ในหลาย ๆ เว็บไซต์ แต่เพื่อนของเราที่ Barneys นั้นอยู่ข้างหน้าเล็กน้อย พวกเขาย้ายไปที่ Markdowns ที่สามแล้วซึ่งหมายถึงการเลือกการขายของเว็บไซต์นั้นเต็มไปด้วยข้อเสนอที่น่าทึ่งรวมถึงกระเป๋าถือที่สวยงามจริงๆสำหรับเศษส่วนของราคาเดิม ด้านล่างเราได้เลือกรายการโปรดของเราจำนวนหนึ่ง แต่คุณควรตรงไปที่ Barneys เพื่อซื้อสินค้าให้เลือกอย่างสมบูรณ์โดยเร็ว ซื้อสินค้ามากถึง 60% ที่ Barneys ตอนนี้! กระเป๋ากล่อง

Read More

Ozzy อีกครึ่งหนึ่งของเขารวมถึง Sharon Osbourne เพิ่งใช้เวลาซื้อร่วมกันเป็นเวลานานในวันที่มีแดดในลอสแองเจลิส Ozzy Osbourne แต่งตัวเป็นอย่างมากในส่วนของ Ozzy Osbourne อย่างไรก็ตามชารอนเก็บไว้ในคีย์ต่ำในชุดแมกซี่สีดำยาวและ Cardi สีขาว ในภาพถ่ายเหล่านี้ส่วนใหญ่เธอนำ Tote Goyard St. Louis ขนาดใหญ่สีขาวสดใส แต่ในหนึ่งในนั้น

Read More

ในกระเป๋าปีหกปีเป็นเวลานานสำหรับกระเป๋าที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งประเภทของแบรนด์ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรำพึงว่ากระเป๋า Drew ของChloéมีอำนาจที่จะทดสอบเวลาหรือไม่ ปีประมาณนี้ ร่วมสมัยเพียงพอที่จะเหมาะสมในปี 2020 แต่ยังไม่ทันสมัยมากเกินไปChloé Drew ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่หวงแหนสำหรับผู้บริโภคที่หิวกระหายกระเป๋าโผล่ขึ้นมาในฤดูกาลรันเวย์หลังฤดูกาล ที่นำแบรนด์ เมื่อแบรนด์ยังคงสร้างภาพเงาไม่ว่าจะเป็นการผลักดันครั้งใหญ่หรือไม่ก็หมายความว่ายังมีความต้องการที่จะมี wish = การขายรวมถึงการขาย = ผลกำไร ตอนจบของเรื่อง. อย่างไรก็ตามในปีนี้นำมาซึ่งการดัดแปลงครั้งใหญ่สำหรับแบรนด์รวมถึงการดัดแปลงนั้นรู้สึกได้ทันทีด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นแรกของ Gabriela Hearst

Read More

เรากลับมาแล้ว! ขอขอบคุณที่คุณหยุดโดย Roundup PurseForum อีกหนึ่งฉบับ เรามีมากมายที่จะแสดงให้คุณเห็นในสัปดาห์นี้ดังนั้นรับความสะดวกสบายจับเครื่องดื่มและลองมาดูกัน สัปดาห์นี้เราได้ตรวจสอบกล่องเครื่องประดับที่เพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้รวมถึงการทัศนศึกษาลมกรดของการหยุดที่เราต้องการอื่น ๆ เราเพิ่งเพิ่ม subforums ใหม่สามรายการลงในกล่องเครื่องประดับแฟชั่นของเรา! ตอนนี้แฟน ๆ ของ Van Cleef เช่นเดียวกับ Arpels, Tiffany &

Read More

ช่วงบ่ายที่ดีแฟนแฟชั่น! ยินดีต้อนรับสู่ Roundup Purseforum ครั้งสุดท้ายของเดือนตุลาคม ไม่ว่าคุณจะเตรียมพร้อมสำหรับฮัลโลวีน, Dia de los Muertos หรือเพียงแค่เตะกลับรวมถึงเพลิดเพลินกับสีสันในฤดูใบไม้ร่วงเรามีความสุขที่คุณเข้าร่วมกับเราในวันนี้ การหยุดอย่างรวดเร็วใน Christian Louboutin แสดงเธรดรองเท้าใหม่ของคุณนำเราไปสู่ช็อตนี้ – สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูใบไม้ร่วง! ฮอลลีวูดเรดเลือกสิ่งเหล่านี้ในเดือนกันยายนเช่นเดียวกับที่เราชอบเมื่อสมาชิกของเราเชื่อนอกกรอบ มี“ loubies”

Read More

เพื่อพิมพ์หรือไม่พิมพ์นั่นคือคำถาม ด้วยสายการล่องเรือ Gucci Spring ’06 ที่ถูกปล่อยออกมาเราจะเห็นการใช้รูปแบบและภาพพิมพ์เพื่อเข้าครอบครองและให้ไหวพริบเขตร้อน ในขณะที่ฉันชอบรูปร่างของกระเป๋าใบนี้ฉันไม่พบว่ามันใช้งานได้จริง กุชชี่ต้องการต้อนรับสปริงด้วยถุงไหล่ขนาดกลางของ Gucci Spring ’06 การพิมพ์เขตร้อนที่คุณพบในกระเป๋า Gucci นี้จะถูกระบุว่าพิมพ์ Pigna ซึ่งดูเหมือนสับปะรดและกล้วย แต่ในรูปแบบของศิลปะนามธรรม ใช่คำอธิบายของฉันขาดไปเล็กน้อย แต่คุณเข้าใจว่าฉันหมายถึงอะไร (และถ้าไม่ใช่คุณจะเห็นสิ่งที่ฉันหมายถึงผ่านภาพ)

Read More