Tim McGraw และ Faith Hill เป็นเทพเจ้าและเทพธิดาแห่งการร้องเพลงของประเทศ แต่เราไม่ได้ยินหรือเห็นพวกเขามากนัก อาจเป็นเพราะพวกเขามีการแต่งงานที่สอดคล้องกันครอบครัวที่ดีและไม่ได้ออกไปข้างนอกเสมอเพื่อให้เห็น “ออก” หรือบางทีปาปารัสซี่ไม่สนใจพวกเขามากนัก (นั่นเป็นเรื่องน่าเศร้า- ทั้งคู่งดงาม) คืนอื่น ๆ ทิมและศรัทธาใช้เวลาหนึ่งคืนในเมืองที่มิสเตอร์เชาเชายอดนิยมและศรัทธาก็เห็นความสง่างามและถือกระเป๋าน่ารัก ๆ – จริง ๆ แล้วฉันไม่คิดว่าเธอจะดูน่าทึ่งที่นี่

Read More

ฉันโอ้ฉันไม่กี่เดือนแล้วเมื่อพิจารณาว่าเราได้ครอบคลุมกระเป๋าchloã© ความหลงใหลของฉันกับกระเป๋าchloã©เริ่มต้นเมื่อ Megs ซื้อchloã© Paddington ที่สวยงามของเธอเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อเธอกลับมาถึงบ้านฉันก็ชอบมันอย่างแน่นอนและหวังว่าวันหนึ่งฉันจะมี Paddington เป็นของตัวเองเช่นกัน เมื่อฉันเริ่มจดบันทึกแบรนด์อีกเล็กน้อยฉันตัดสินใจว่าฉันไม่จำเป็นต้องตั้งค่าสถานที่ของฉันใน Paddington เพราะมีคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่ฉันรักมาก อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ถูกผลักไปด้านหลังในใจของฉันในขณะที่ฉันรัก Marc Jacobs, Jimmy Choo และ

Read More

รีเบคก้าพบกับแนนซี่ แนนซี่พบกับรีเบคก้า การอัปเดตล่าสุดก่อนที่เราจะเปิดตัวชื่อหมวดหมู่ของกระเป๋าใหม่ คอยติดตาม!

Read More

ฉันเข้าใจว่าเรามักจะพูดคุยเกี่ยวกับกระเป๋าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามทุกตอนนี้และอีกครั้งจะมีกระเป๋าที่ต้องแบ่งปัน เราได้พูดคุยเกี่ยวกับกระเป๋ากระเป๋าสถานการณ์คอมพิวเตอร์และถุงผ้าอ้อม เมื่อเร็ว ๆ นี้ดูเหมือนว่าเพื่อนที่ดีของฉันจะตั้งครรภ์มากขึ้น ดังนั้นบางทีอาจเป็นเพราะการตั้งครรภ์และทารกอยู่ในใจของฉัน แต่ฉันเจอกระเป๋าใบนี้และต้องแบ่งปัน! สำหรับฉันกระเป๋าผ้าอ้อม Bumble Chloe Chloe นี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและทันสมัยเมื่อพูดถึงถุงผ้าอ้อม เนื่องจากคุณกำลังบรรจุกระเป๋าที่เต็มไปด้วยสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ทารกของคุณมีความสุขและสะอาดไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถนำสิ่งที่น่ารักมากใช้งานได้จริงและยอดเยี่ยม ฉันชอบการพิมพ์ paisley บนน้ำนี้เช่นเดียวกับถุงผ้าใบเคลือบสี ในฐานะที่เป็นถุงผ้าอ้อมที่ยอดเยี่ยมทุกประเภทควรเก็บขวดจำนวนมากและผ้าอ้อมในขณะที่ยังคงมีพื้นที่เพียงพอสำหรับของเล่นและของว่าง

Read More