คู่ที่สมบูรณ์แบบ: Gucci Bamboo และ Tibi Mules

หลังจากได้เห็นคอลเล็กชั่นกระเป๋าถือ Gucci Spring 2014 เต็มฉันก็ตกหลุมรักอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับบทวิจารณ์ดั้งเดิมของเราที่กล่าวถึงฉันก็กังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการปฏิบัติจริง สภาพอากาศในนิวยอร์กไม่ได้อยู่ในความโปรดปรานของสาวแฟชั่นเสมอไป ลมกระโชกแรงหนึ่งและฉันจะตีผู้ที่ไร้เดียงสากับนักช้อป Gucci Bamboo Fringe ของฉันไม่ต้องพูดถึงว่าขอบอาจยาวไปหน่อยสำหรับความสูงเล็กน้อยของฉัน แม้จะมีปัญหาเหล่านี้ฉันยังคงรักกระเป๋าใบนี้และนั่นคือสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันจับคู่กับล่อหนัง Tibi ที่ประดับประดา

Mules เป็นหนึ่งในแนวโน้มรองเท้าที่โดดเด่นที่สุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2014 และล่อ Tibi เหล่านี้เป็นที่ชื่นชอบของฉันที่ฉันเคยเห็นมา ส่วนบนของรองเท้าแตะนั้นมีความสำคัญพอที่จะปกป้องด้านบนของเท้าของคุณให้ดีกว่าล่อจำนวนมากซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในรองเท้าที่มีประโยชน์มากกว่า

รายละเอียดของไม้เป็นสัมผัสที่ไม่คาดคิดที่น่าพอใจซึ่งทำงานได้ดีเพื่อสร้างความสมดุลให้กับส้นเท้าที่ประดับประดาอย่างหนักซึ่งเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของฉันอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับรองเท้า ด้วยรายละเอียดนั้นและหนังกลับหรูหราของกระเป๋าการจับคู่นี้ทำให้คู่หูโบฮีเมียนสูงสุด

มาอ่านเกี่ยวกับเทรนด์รองเท้าที่มีค่าความต้องการทางเพศข่าวล่าสุดเกี่ยวกับรองเท้าสุดหรูและทุกอย่างที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับรองเท้าทุกวันบน TalkShoes!

ล่อหนัง Tibi ประดับ
$ 495 ผ่าน Net-A-Porter

Gucci Bamboo Muppled Suede Feded Tote
$ 2,500 ผ่าน Gucci

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.