ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้: Turquoise, Teal และการเปลี่ยนแปลงประเภทใดก็ได้เป็นสีของฤดูกาล เช่นเดียวกับจริง ๆ ทำไมพวกเขาไม่ควรเป็น? สีน้ำเงิน-เขียวดูยอดเยี่ยมกับสีเช่นสีขาวและสีเหลืองซึ่งเกือบทุกหนทุกแห่งในช่วงเดือนที่อากาศอบอุ่น มันพอดีเท่านั้น ในแง่ของสิ่งนั้นฉันไม่สามารถช่วยเหลือได้ แต่สตีเว่นโดยสตีฟ Madden จับผ้านวมขนาดใหญ่ในสีที่เหมาะสม ฉันไม่เคยประหลาดใจมากเกินไปกับวัสดุหรือเสร็จสิ้นการใช้งานสายอย่างไรก็ตามการจับนั้นเป็นหนังแท้และเส้นนั้นง่ายและสะอาดเพียงพอที่จะมีเสน่ห์สำหรับผู้ที่เขียนออกมาแล้ว สิ่งแรกก่อนอื่นมาจากวิธีการนี้: สไตล์ผ้านวมผสมกับกระดุมทำให้ฉันนึกถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ Marc Jacobs

Read More

สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันแต่งการประเมินที่สำคัญของ Derek Lam Elsa Python Clutch ที่ไม่เห็นด้วย เช่นเดียวกับที่ดี ความคิดเห็นเป็นเหมือน…เอาล่ะไม่เป็นไรสิ่งที่พวกเขาชอบ! อย่างไรก็ตามไม่มีกระเป๋าที่ทุกคนจะเห็นด้วยเช่นเดียวกับธรรมชาติของสัตว์ร้าย แต่ฉันเชื่อว่ามันจะเป็นการออกกำลังกายที่น่าสนใจในการวิพากษ์วิจารณ์เพื่อค้นพบกระเป๋าที่ทำสิ่งที่ถูกต้องในสิ่งที่คลัตช์ทำผิด: ความไม่สมมาตร เช่นเดียวกับที่ฉันไม่ต้องมองหามานานเนื่องจากการพกหนังที่ซื่อสัตย์ของ Alexander McQueen เต็มไปด้วยความดีที่ไม่สมมาตรที่ฉันสามารถชื่นชมได้อย่างแน่นอน การพกพานี้ทำงานได้ดีขึ้นมากเนื่องจากดูเหมือนว่ารายละเอียดทั้งหมด – อวัยวะเพศหญิงซิปซิปสแนป –

Read More

คุณรู้ว่าความรู้สึกพึงพอใจที่คุณได้รับเมื่อคุณค้นหาสิ่งของที่หายไปนานจนคุณเกือบลืมไปแล้ว? คุณรู้ถึงความรู้สึก: คุณกำลังเดินไปรอบ ๆ และทันใดนั้นก็เจอสิ่งของและคุณก็พูดกับตัวเองว่า“ โอ้นั่นคือที่ที่มันอยู่!” ดีฉันมีความรู้สึกเหมือนกันเมื่อฉันวางสายตาของฉัน Saint Laurent Muse คลัตช์ แต่ด้วยเหตุผลที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ฉันไม่ได้เป็นแฟนของกระเป๋าที่ปกคลุมไปด้วยเลื่อมอย่างสมบูรณ์ แต่ในเวลาเดียวกันฉันชอบเงาของเลื่อม คนเกียจคร้านใช่มั้ย แต่สิ่งนี้จะช่วยแก้ปัญหานั้นได้โดยการมีหนังสิทธิบัตรสีเทาครีมนูนด้วยรูปทรงกลมเล็ก ๆ น้อย ๆ ราวกับว่ามีเลื่อม

Read More

ที่มีให้ความประหลาดใจของฉันหลังจากอยู่ใน Net-A-Porter สองสามวัน Chloe Paddingtons ปี 2006 ยังไม่ได้รับการเสนอ! โดยปกติแล้วจะใช้เวลาไม่เกิน 45 นาทีสำหรับ Web Hungry Web Mob ที่จะซื้อสินค้าคงคลัง Chloe Purse ของร้านค้าทั้งหมด แต่ฉันสมมติว่าการงีบหลับต้องเก็บไว้ใน

Read More