ดังนั้นฉันไม่ได้เผยแพร่สิ่งนี้อย่างแท้จริงเพื่อประเมินกระเป๋า Michael Teperson Feathered Bag – ฉันเชื่อว่าคุณจะต้องเห็นมันด้วยตนเอง แปลกมาก (ฉันหมายถึง… Rooster Feathers?) ฉันกำลังเผยแพร่ตั้งแต่บางครั้งพวกเรากระเป๋าเงินของเราเป็นหุ้นส่วนกระเป๋าเฉพาะ (หรือประเภทของกระเป๋า) ที่มีสิ่งหรือกิจกรรมเฉพาะ อย่างน้อยฉันก็ทำ ดังนั้นเมื่อฉันได้รับการเพจกับ Vivre วันนี้ฉันเจอกระเป๋าใบนี้และเชื่อในเรื่องเพศและเมืองทันที Circa Season

Read More

มีบางอย่างเกี่ยวกับการผสมผสานสีของสีชมพูสีเหลืองและสีขาวที่ทำให้ฉันร่าเริงมาก ฉันแน่ใจว่าเป็นเพราะฉันเชื่อมโยงสีเหล่านั้นกับสภาพอากาศที่อบอุ่น แต่ฉันไม่แน่ใจว่าทำไมความอบอุ่นยังคงทำให้ฉันพอใจ – ฉันอาศัยอยู่ในจอร์เจียมาตลอดชีวิตของฉันและ ณ จุดนี้ฉันควรรู้สึก เกี่ยวกับความร้อนว่า Michigander (ใช่นั่นคือสิ่งที่คุณเรียกพวกเขา) รู้สึกเกี่ยวกับหิมะ ฉันมีวันที่มีเหงื่อออกและไม่เป็นที่พอใจในชีวิตที่ฉันควรจะเกลียดความร้อนที่กำลังจะเกิดขึ้น ฉันชอบคนติดยาเสพติดที่รู้ว่าสิ่งที่ไม่ดีสำหรับฉัน แต่ฉันก็ยังต้องการการตี ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของลายดอกไม้ แต่ดอกไม้นี้ไม่ได้เป็นภาพกราฟิกและชัดเจนว่าฉันพบว่ามันไม่ดี ในทางตรงกันข้ามมันมีความรู้สึกที่ดีและสวมใส่กับมันว่า…ดีมันอาจทำให้มันเป็นคุณยาย -y แต่เราทุกคนมีจุดอ่อนของเรา ส่วนใหญ่ฉันไม่สามารถหยุดดูสี

Read More

สิ่งแรกที่ทำให้ฉันหลงไหลเกี่ยวกับ Jimmy Choo Lucy Hobo คือชื่อ – Lucy! พ่อแม่ของฉันมีลูกสุนัขบูลด็อกอังกฤษอายุเจ็ดเดือนชื่อลูซี่ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารักที่สุดและน่ารำคาญที่สุดในโลกเช่นเดียวกับเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้ยินชื่อที่ฉันเชื่อเธอ นั่นไม่ได้อยู่ที่นี่หรือที่นั่น แต่ทุกคนชอบลูกสุนัขใช่ไหม? เท่าที่กระเป๋าไปฉันก็ค้นพบว่ามันทำให้รุนแรงขึ้นเช่นกัน ฉันชอบความคิดเช่นเดียวกับฉันชอบทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังพื้นผิวหนัง – สิ่งที่ฉันไม่ชอบคือการดำเนินการ รูปแบบที่ประทับตราเช่นเดียวกับความเงางามดูเหมือนจะน่าดึงดูดใจสำหรับสีรูปร่างและฮาร์ดแวร์ที่ใช้ เมื่อฉันเชื่อเกี่ยวกับถุงสีน้ำตาลฉันต้องการบางสิ่งบางอย่างที่ผ่อนคลายด้วยความนุ่มนวลอาจจะค่อนข้างทนทาน ฉันต้องการให้หนังดูเหมือนว่ามันถูกใช้และทำงานเหมือนถุงมือเบสบอลรวมถึงสิ่งที่ Jimmy Choo

Read More

ฉันใช้เวลาสองสามนาทีในการดูกระเป๋าใบนี้รวมทั้งถือไว้เพื่อเลือกว่าฉันไม่ชอบ ค่อนข้างฉันชอบมัน Bottega Veneta Python Tummy Veneta มีรูปร่าง Veneta แบบดั้งเดิม แต่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เป็นนักช้อปซึ่ง Bottega Veneta ประกาศเกียรติคุณ Croquet จากสายฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2009 Croquet ควรจะกลายเป็นเพลงฮิต กระเป๋าที่ทำจากผิวหนังงูหลามดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับคนจำนวนมากที่จะเสร็จสิ้น

Read More

นักออกแบบใหม่ที่ต้องการในบล็อกคือ Judith Leiber ไม่ใช่ว่า leiber เป็นของใหม่ แต่การออกแบบของเธอมาถึงแถวหน้าเพราะควรมีกระเป๋าระดับสูง แต่กระเป๋าของเธอนั้นมีรูปแบบศิลปะมากขึ้นชิ้นหนึ่งที่สามารถนำไปใช้หนึ่งหรือสองครั้งจากนั้นวางไว้ในบ้านของคุณ การออกแบบนั้นพิถีพิถันและผสมผสานคริสตัลหลายพันชิ้นซึ่งความคิดที่จะกระแทกกระเป๋าใบนี้กับอะไรนอกจากหมอนแคชเมียร์ทำให้ฉันประจบประแจง ดังนั้นในขณะที่ฉันจะประหยัดสำหรับชิ้นส่วน leiber ในอุดมคติที่จะจบลงด้วยการแสดงที่ซ่อนอยู่ในตู้จีนฉันสามารถจินตนาการถึงการเพิ่มชิ้นส่วนเล็ก ๆ เหล่านี้เพื่อทำให้ฉันต้องการ Minaudiere Coin Minaudiere ตัวเล็กและน่ารักเป็นพิเศษและน่ารักจะดูเก๋ไก๋อย่างสมบูรณ์แบบที่ถูกดึงออกมาจากกระเป๋าถือของคุณในตอนเย็น ฉันยังคงเก็บชิ้นส่วนนี้ออกไปอย่างระมัดระวัง แต่มันเล็กและสนุกมากที่ฉันไม่สามารถต้านทานความรักได้

Read More

เมื่อเราครอบคลุมการเปิดตัวรันเวย์ของกระเป๋า Chanel Spring/Summer 2010 ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมการประเมินผลถูกผสม บางคนชื่นชมความรู้สึกของคอลเล็กชันที่ค่อนข้างดีของคอลเล็กชั่นคนอื่น ๆ เชื่อว่ามันไม่ได้สง่างามหรือสูงพอสำหรับลูกค้าชาแนล เมื่อเวลาผ่านไปมุมมองของฉันก็อ่อนลงเล็กน้อย พวกเขาไม่ได้เป็นฟางหนักบนกระเป๋าที่ทำให้มันค้าปลีกรวมถึงถุงที่ไม่ใช่สัดหลายถุงน่ารักอย่างสมบูรณ์ ที่ต้องการส่วนตัวของฉันคือกระเป๋าแผ่นพับแบบดั้งเดิมซึ่งจะดูมีสไตล์อย่างแน่นอนด้วยตัวเลือกตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนที่หลากหลาย ข้อเสียพวกเขายังคงพยายามที่จะทำให้ถุงโคโค่ coco พองตัวเหล่านั้นเกิดขึ้น ฉันต้องการอย่างแท้จริงว่าพวกเขาจะเป็นการทดลองหนึ่งฤดูกาลสิ่งที่มีความคล้ายคลึงกับกระเป๋าขยะที่น่าตกใจของพวกเขา สำหรับกระเป๋าฟางที่ตั้งคอลเลคชั่นพวกเขามีรสชาติที่เฉพาะเจาะจงมาก แต่ฉันอาจเห็นรุ่นที่ควบคุมมากกว่าสองสามอย่างที่ทำงานได้ค่อนข้างดีกับผ้าลินินสีขาวแดดหรือสีสดใสที่แตกต่างกันสำหรับความคมชัด เรามีรูปถ่ายของกระเป๋าทั้งหมดหลังจากกระโดด สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการกำหนดราคารวมถึงความพร้อมใช้งานโปรดติดต่อกับ Chanel

Read More

คนรักชาแนลทุกคนลงมาจากควันเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของราคาที่สูงเกินไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในขณะที่เราทุกคนคาดหวังว่ากระเป๋าถือของเราจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเวลาผ่านไปการไต่เขาชาแนลนั้นไร้สาระ โชคดีที่มีนักออกแบบคนอื่น ๆ ที่มีกระเป๋าถือมาพบกับเพ้อฝันของเรา และในฐานะที่เป็นราคาจรวด Sky มันเป็นความสะดวกสบายที่ได้เห็นกระเป๋าถือบางส่วนที่ยังคงอยู่ในช่วงล่างซึ่งเป็นเรื่องไร้สาระที่เราพิจารณาต่ำกว่า $ 1,500 ในขณะนี้ แบรนด์ที่เติมเต็มรองเท้าของพี่สาวใหญ่ที่สวยงามคือ Miu Miu กระเป๋าถือ Miu Miu ล่าสุดจำนวนมากได้รับความนิยมอย่างมากทำให้เรารู้สึกถึงกระเป๋า

Read More

ด้วยความสำเร็จในการหลบหนีของกกคราฟฟ์เล็ก ๆ แอตแลนติคมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาจนกระทั่งนักมวยได้รับการรักษาแบบเล็ก ๆ ดังนั้นเราจึงนำเสนอนักมวย Micro Krakoff สำหรับความต้องการ crossbody ที่อบอุ่นของคุณทั้งหมด คิดว่ามันเป็นทางเลือกขนาดที่สนุกสนานสำหรับกระเป๋าสำนักงานประจำวันของคุณชมเชย Krakoff Reed นอกเหนือจากการมีขนาดเล็กกว่าสัดส่วนแล้วกระเป๋ายังมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่คุณอาจสังเกตเห็นหากคุณเป็นแฟนตัวยงของนักมวยขนาดเต็ม: เข็มขัดด้านหน้าถูกยึดเหมือนเข็มขัดมาตรฐานแทนที่จะเป็น “ผูก” ในลูปลายเซ็น . การตรวจสอบรุ่นที่เล็กกว่ามันสมเหตุสมผลแล้วที่ไม่มีที่ว่างเพียงพอสำหรับองค์ประกอบภาพขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูเหมือนว่า Krakoff

Read More

และสุดท้ายในรายการสำหรับตัวเลือกของผู้ชมนี้ในวันจันทร์คือคำขอสำหรับ Ted Baker Issmom สมาชิกที่อุทิศตนของ The Purse Forum เขียนว่า:“ เขาเป็นนักออกแบบชาวอังกฤษที่ฉันรู้จักเป็นส่วนใหญ่สำหรับเสื้อยืดเสื้อยืดของเขา แต่กระเป๋าของเขาน่ารักและมีราคาดีจริงๆ สิ่งที่ฉันแนบมาเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Kooba และเพียง $ 220 เว็บไซต์คือ www.tedbaker.com และคุณสามารถคลิกที่เสื้อผ้าสตรีและกระเป๋า สิ่งที่ยอดเยี่ยม

Read More

ฉันไม่รู้เกี่ยวกับพวกคุณที่เหลือ แต่ฉันจริงๆแล้วฉันกำลังขุด Ferragamo Spring/Summer 2010 แบรนด์ไม่เคยอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการของฉันในอดีต แต่กระเป๋าจากสายของพวกเขาที่ฉันเคยเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้มีแดดจนยากที่จะไม่สนใจสิ่งที่พวกเขาได้ทำ Cookin ในโรงงานอิตาลีของพวกเขา ท่ามกลางรูปลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่ฉันโปรดปรานคือ Salvatore Ferragamo Python Fiammetta สวมกระเป๋า หากเคยมีสีที่เป็นมิตรกับสภาพอากาศที่อบอุ่นกว่าสีเหลืองมากฉันไม่สามารถคิดได้ว่ามันคืออะไรและเนื้องูหลามและการจัดการไม้ให้กับกระเป๋าเพียงแค่รสชาติของซาฟารีที่เล่นได้ดีเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้น

Read More