ในภาคการสารภาพของตู้เสื้อผ้าในวันนี้เราได้พบกับคนรักกระเป๋าถือโดยวิธี BC แคนาดาที่มีความรักในกระเป๋าเริ่มต้นด้วยกระเป๋า B ครั้งแรกของเธอกลับมาในโรงเรียนมัธยม ตอนนั้นเองที่เธอได้รับกระเป๋าซิตี้เก๋ไก๋สำหรับวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเธอและจากที่นั่นความรักที่เธอมีต่อกระเป๋าก็ทวีความรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น สภาพแวดล้อมผู้สารภาพคนนี้ยังไม่ได้ขายกระเป๋าจากคอลเล็กชั่นของเธอเนื่องจากเธอยังคงใช้ประโยชน์จากพวกเขามาจนถึงทุกวันนี้หมุนคอลเลกชันของเธอเป็นครั้งคราว แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้ขายกระเป๋า แต่ผู้สารภาพคนนี้ไม่ใช่คนแปลกหน้าในตลาดรอง แต่มักจะซื้อ pretties ที่รักก่อนปีละครั้งหรือสองครั้งในขณะที่สร้างคอลเล็กชั่นของเธอตามสิ่งที่เธอรักและรู้ว่าเธอจะใช้ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเธอจะไม่ได้รับอิทธิพลจากผู้มีอิทธิพลที่สามีของเธอทำในบางกรณีให้ความเห็นเกี่ยวกับการซื้อกระเป๋าของเธอเนื่องจากเขามักจะมีส่วนช่วยในการซื้อ รับการตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมาในการซื้อกระเป๋าของผู้ดูแลช่วงต้นทศวรรษที่สามสิบตอนนี้และอย่าลืมส่งของคุณเองเพื่อดู CC ของคุณที่เผยแพร่ต่อไป! แบ่งปันคำสารภาพของคุณเอง! พื้นฐาน

Read More

กระเป๋าสแตมมักดึงดูดสายตาของฉันด้วยฮาร์ดแวร์หนา ๆ และหนังผ้านวม แต่มันก็ค่อนข้างมากสำหรับฉัน ฉันไม่เคยกระโดดขึ้นไปบน bandwagon Stam อย่างแท้จริง ผู้คนจำนวนมากไม่รู้จักว่า stam ‘ปกติ’ นั้นใหญ่มากจริงๆ มันอาจเอาชนะคุณได้อย่างแท้จริง ดังนั้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Stam ทุกคนที่ต้องการสแตมที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น Marc Jacobs ได้แนะนำ Marc

Read More

ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะโยนความโกรธแค้นเล็กน้อย แต่นี่ก็ไม่ยุติธรรมเลย มันเป็น 40 องศาลมแรงและฝนตกข้างนอกเมื่อวานนี้เช่นเดียวกับคลัทช์ดอกไม้ Mar y Sol Gigi ทำให้ฉันฝันถึงฤดูร้อน ไม่ว่าฉันจะดูถูกความชื้นเช่นเดียวกับการร้อนแรงในทุกวิธี (โชคร้ายเนื่องจากฉันออนไลน์ในภาคใต้) คลัตช์ฟางนี้ต้องใช้เครื่องดื่มรวมทั้งเครื่องดื่มผสมกันเย็น ๆ ฉันสันนิษฐานว่าฉันจะต้องมีสภาพอากาศร้อน ความงามของผ้าใบราคาไม่แพงนี้เพียงพอที่จะทำให้ฉันไม่สนใจสภาพอากาศ 90 องศาที่ความชื้น 90% ดอกไม้เป็นประติมากรรมและทำความสะอาดจนเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้คนที่เกลียดธีมดอกไม้

Read More

ฉันรู้สึกถึงวันเสริมวันนี้ ฉันคิดว่าผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าเงินหลายคนเป็นคนรักอุปกรณ์เสริม เลเยอร์และจี้ขนาดใหญ่นั้นดีที่สุดในตอนนี้- อย่างน้อยก็อย่างน้อย จี้ที่มีความหลากหลายของ Couture Multi -Strand เหมาะกับรายการตรวจสอบทั้งหมดของการเป็นอุปกรณ์เสริมที่ร้อนแรงอย่างสมบูรณ์ในขณะนี้ การใช้ปศุสัตว์, คริสตัลเช่นเดียวกับลูกปัดทองเหลืองทองคำจี้นั้นเป็นมากกว่าที่คุณต้องการกับทุกสาย ส่วนที่น่ากลัวที่สุดของจี้คือลูกปัด Raffia ขนาดใหญ่ ร่วมกับเม็ดปานแรฟเฟียมีลูกปัดทองสองเส้นรวมถึงแก้วสามแก้วในการตั้งค่าทองคำ จี้ติดคอของคุณด้วยความสัมพันธ์สีหิน นี่คือหมายเลขบิตที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Net-A-Porter ในราคา $

Read More

อย่างที่ฉันสัญญาไว้ตอนนี้วันจันทร์จะได้รับการอุทิศให้กับตัวเลือกของผู้ชม โชคดีที่ฉันมีบางคนตอบกลับ (ถ้าไม่ใช่เรื่องนี้จะเป็นหายนะ) ก่อนอื่นเราจะได้เห็นกระเป๋าที่แม่ของโซอี้“ อยากจะนำไปสู่การเฉลิมฉลองวันหยุดของเธอในปีนี้!” ทางเลือกที่เหลือเชื่อ Miu Miu Velvet & Leather Satchel อย่างแท้จริงโทรออกมาอย่างแท้จริงสำหรับความสนใจสำหรับกำลังใจในวันหยุด ในขณะที่ฉันไม่ชอบคอมโบกำมะหยี่สีน้ำเงิน/สีทองของพวกเขา แต่กระเป๋ากำมะหยี่ที่พิมพ์ด้วยสีแดง/ทองคำนี้อาจใส่สครูจทุกประเภทในจิตวิญญาณของฤดูกาล ตกแต่งด้วยหนังแตกสีน้ำตาลเข้มกระเป๋ามีความแข็งแรงและสวยงาม การปิดด้านบนเป็นแท็บเข็มขัดเหนือด้านบนที่เปิดซึ่งควรสร้างการเข้าถึงลิปสติกของคุณอย่างง่าย ๆ เมื่อรอการจูบภายใต้มิสเซิลโท ด้ามจับด้านบนมีหยด

Read More

มีสองสิ่งที่ฉันหวังว่าจะทำก่อนที่อาชีพกระเป๋าเงินของฉันจะจบลง: เป็นเจ้าของกระเป๋า Hermes และเป็นเจ้าของบางสิ่งบางอย่างในจระเข้หรือจระเข้ ความฝันทั้งสองนั้นอยู่ไกลออกไปในระยะไกล แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าดวงตาที่หลงทางของฉันไม่สามารถตรวจสอบสินค้าได้ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันไม่สามารถรับภาพของจระเข้ขนาดใหญ่ของ Nancy Gonzalez ได้ ก่อนอื่นฉันปิดกระเป๋าใบนี้ด้วยสีที่แตกต่างกันสำหรับกระเป๋าสไตล์นั้นและนี่เป็นอีกหนึ่งในสถานการณ์เหล่านั้นที่เห็นมันกับบุคคลที่สร้างความแตกต่างทั้งหมด สีชมพูดูเหมือนขนมหวานที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันสนใจตัวเลือกสีดำที่มืดมนมากขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้มันคืออะไรกับฉันและถุงสีดำขนาดใหญ่? ฉันไม่แน่ใจ แต่ถ้ามันผิดฉันไม่ต้องการถูกต้อง

Read More

Mulberry วางในการแสดงฤดูใบไม้ร่วงปี 2010 ทั้งใน NYC และลอนดอน การผสมสีไม่ได้เป็นกลางแบบนุ่มเหมือนรายการอื่น ๆ อีกมากมายที่เราเห็นสีอัญมณีที่ค่อนข้างแข็งแรงซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนที่ได้รับการต้อนรับสำหรับรายการอื่น ๆ อีกมากมายที่เราเห็น การแสดงหม่อนมีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับความอ่อนเยาว์ในขณะที่ยังคงรักษาความเป็นมือที่มีสไตล์ไว้ ฉันกำลังตรวจสอบรูปภาพทั้งหมดรวมถึงดูที่ฉันชอบจากรายการ รูปลักษณ์นี้ดึงดูดความสนใจของฉันในทุกวิธีที่เป็นไปได้ เริ่มต้นด้วยโทนสี สีม่วงเป็นหนึ่งในสีที่ฉันต้องการ สีม่วงเป็นสีที่น่ารักมากสำหรับผู้คนจำนวนมากและดูเหมือนว่าจะดูดีกับโทนสีผิวของฉันและการระบายสี ผ้าพันคอมีแถบสีม่วงที่แตกต่างกันเป็นสีบลูส์ในทางปฏิบัติพร้อมกับปอมขนาดใหญ่ในตอนท้าย ของโปรแกรมมีกระเป๋าซึ่งเราไม่ควรพลาด ถุงลูกแกะพลัมเม็ดเล็ก

Read More

ฉันเกลียดที่จะยอมรับว่า Heidi Montag เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันทำหรือพูดหรือคิดอะไร แต่ในกรณีของ Yves Saint Laurent Y Tote ฉันต้องยอมรับเธอทำ ฉันเขียนเกี่ยวกับเธอถือกระเป๋าใบนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในกระเป๋าสไตล์นั้นและนับตั้งแต่ฉันเห็นมันฉันรู้สึกทึ่ง Megs ผู้ระบุกระเป๋าจากรูปภาพของ Heidi ได้รับการบอกเล่าจากผู้หญิงในฟอรัม YSL ว่ากระเป๋ามาจากปีที่แล้วและไม่มีให้บริการอีกต่อไป แต่ฉันไม่ชอบอะไรมากไปกว่าความท้าทาย ดังนั้นฉันจึงดีใจที่ได้พบกับเวอร์ชั่นสีดำใน

Read More

เราพร้อมที่จะเสนอราคาอำลาฤดูหนาวและยินดีต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยแขนเปิด ออกไปกับ Louis Vuitton Cheche Bohemian ใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2010 ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ รีวิวโดยละเอียดมาถึงเบราว์เซอร์ของคุณในไม่ช้า

Read More

ในขณะที่ฉันเข้าใจว่านี่คือบล็อกกระเป๋าเงินฉันก็เข้าใจการเห็นอุปกรณ์เสริมใหม่ ๆ ที่นี่และไม่เจ็บ เช่นเดียวกับอุปกรณ์เสริมฉันระบุรองเท้า รองเท้าที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดคือ Blahnik ด้วยรายละเอียดสไตล์ที่ไร้ที่ติและดึงดูดรองเท้าของ Manolo จึงไม่น้อยไปกว่าพิเศษ ค่าใช้จ่ายของพวกเขาก็เช่นกัน รูปแบบใหม่ล่าสุดคือ Manolo Blahnik ที่พิมพ์ออกมา D’Orsay ทำจากวัสดุทองคำที่มีการพิมพ์นามธรรมสีแดงเข้มรองเท้าเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจของผู้หญิงที่เท้าอย่างสง่างามใช้มัน มีการให้ทิปหนังสีทองเมทัลลิก, พื้นรองเท้า, และหัวเข็มขัดที่มีหลังคาปิดบนสายรัดด้านหน้าที่ปรับได้ ส้นเท้าได้รับการคุ้มครองอย่างไรก็ตามขนาดของส้นเท้าไม่ได้ให้

Read More