Jimmy Choo Marin คลัตช์ นี่เป็นเพียงหัวสำหรับพวกคุณที่เป็นแฟนของคลัทช์จิมมี่ชูมาริน Net-a-porter ตอนนี้นำมาเป็นหนังสีดำ ใช่หนังสีดำเรียบง่ายแผงหนังกลับสีดำรวมถึงฮาร์ดแวร์ทองเหลืองที่ทำความสะอาด มีเวอร์ชั่นมากมายที่ Jimmy Choo ได้เปิดตัวคลัตช์ฮิตนี้รวมถึงหนังอูฐโลหะสีเงินหนังสิทธิบัตรพลัมสีน้ำเงินไฟฟ้าที่ฉันต้องการรวมถึงการพิมพ์ม้าลาย Jimmy Choo ได้จับศิลปะของกริชและคลัตช์นี้ คลัตช์เฉพาะนี้มารีนเป็นคลัตช์ที่สมบูรณ์แบบ มันใช้งานได้สำหรับการสวมใส่ตอนกลางวันมันใช้ได้กับชุดราตรีและเป็นกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมรอบตัว ซื้อกับ web a

Read More

เพื่อเริ่มต้นด้วยโลหะในวันศุกร์ด้วยเสียงประกายแวววาวให้ฉันแนะนำให้คุณรู้จักกับกระเป๋าเล็ก ๆ ของ Dolce & Gabbana Watersnake กระเป๋าใบนี้อยู่ในใบหน้าของคุณอย่างสมบูรณ์อาจเป็นไปได้มากเกินไปสำหรับพวกเราหลายคน (รวมถึงตัวฉันเอง) แต่สิ่งที่ฉันรู้ก็คือว่าดวงอาทิตย์ส่องแสงหรือไม่กระเป๋า D&G นี้จะเปล่งประกาย ทำจากเมทัลลิกวอเตอร์เนคกระเป๋าใบเล็กนี้แสดงถึงเสน่ห์โลโก้มีสายรัดปรับได้และมีช่องเสียบการ์ดสี่ช่องด้านใน กระเป๋าขนาดเล็กที่มีการปิดซิปรอบที่เปิดขึ้นไปยังตัวแบ่งกลางและช่องการ์ดสี่ช่องเหมาะสำหรับการจัดระเบียบของมีค่าของคุณ กระเป๋าเล็ก ๆ นี้ไม่เหมาะสำหรับฉัน แต่ฉันรู้ว่ามันเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น Glitz และ

Read More

หากมีกระเป๋าพื้นฐานใด ๆ ที่ฉันจะสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนมี (และทำไมไม่ผู้ชายบางคนด้วย!) มันเป็นกระเป๋า ทำไมคุณถึงถาม? เพราะความเก่งกาจ จริงๆแล้วใครไม่ต้องการกระเป๋าใบใหญ่ที่จะดึงทุกสิ่งที่สำคัญในชีวิตของคุณ? จากวิทยาลัยไปจนถึงแม่จนถึงกำลังทำงานกระเป๋าจะช่วยคุณได้ อย่างที่คุณรู้ฉันเป็นคนรักกระเป๋าใบใหญ่ ในโลกแห่งความฝันของฉันเมื่อฉันเห็นกระเป๋าที่ฉันรักฉันจะสามารถทำให้มันเป็นอุดมคติได้ ดังนั้นสำหรับความฝันของฉันในวันนี้ฉันจะได้รับและรอกระเป๋าใหม่จากวาเลนติโน่ กระเป๋าจัดการควายวาเลนติโน่ถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบจากควายสีแทนด้วยการตัดแต่งแบบมีสายและการเย็บสีแทน จุดโฟกัสของกระเป๋าคือที่ที่มือจับตรงกับร่างของกระเป๋า ที่นี่คุณจะพบกับแหวนไม้ที่มีสำเนียง rhinestone สีน้ำเงิน นั่นเป็นเพียงการตายเพื่อ พวกเราหลายคนต้องการกระเป๋าสีแทนที่ใช้งานได้เสมอ แต่อยากให้มันมีอะไรพิเศษเล็กน้อย

Read More