Yves Saint Laurent Y Tote

ฉันเกลียดที่จะยอมรับว่า Heidi Montag เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันทำหรือพูดหรือคิดอะไร แต่ในกรณีของ Yves Saint Laurent Y Tote ฉันต้องยอมรับเธอทำ ฉันเขียนเกี่ยวกับเธอถือกระเป๋าใบนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในกระเป๋าสไตล์นั้นและนับตั้งแต่ฉันเห็นมันฉันรู้สึกทึ่ง

Megs ผู้ระบุกระเป๋าจากรูปภาพของ Heidi ได้รับการบอกเล่าจากผู้หญิงในฟอรัม YSL ว่ากระเป๋ามาจากปีที่แล้วและไม่มีให้บริการอีกต่อไป แต่ฉันไม่ชอบอะไรมากไปกว่าความท้าทาย ดังนั้นฉันจึงดีใจที่ได้พบกับเวอร์ชั่นสีดำใน BlueFly วันนี้และคิดว่าเนื่องจากฉันไม่เคยเห็นกระเป๋ามาก่อนบางทีพวกคุณอาจไม่ได้ทำเช่นกัน และจริงๆแล้วมันคุ้มค่าที่จะได้เห็น-หนังที่ใช้นั้นคุ้มค่ามากจนทำให้ฉันอยากลองและเลี้ยงมันผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ของฉัน

เห็นได้ชัดว่าไฮดีใช้เธอในการเดินทางและแม้ว่าฉันจะไม่สามารถสนับสนุนการตัดสินใจในชีวิตอื่น ๆ ที่เธอเคยทำฉันคิดว่าสิ่งนี้จะทำให้การดำเนินการที่ยอดเยี่ยม มันกว้างขวางและมีสองข้อตกลงที่แตกต่างกับตัวเลือกขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังแบก ฉันต้องเห็นด้วยตนเองเพื่อตัดสินใจว่าหนังมีความทนทานเพียงพอหรือไม่ แต่การทำซ้ำสีอ่อนของไฮดี้ดูสมบูรณ์แบบหลังจากที่เธอบินกลับจากเม็กซิโก ซื้อผ่าน BlueFly ในราคา $ 1596

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.