Miu miu zip paillette พกพา

ขณะที่ฉันกำลังตรวจสอบอีเมลของฉันเมื่อเช้านี้ฉันได้รับคำเชิญให้ฉลองการเฉลิมฉลองปริญญาตรีของเพื่อนในช่วงฤดูร้อนนี้ ฉันชอบฉลองขั้นตอนการแต่งงานเพราะฉันสมมติว่าคุณอาจระบุว่าฉันมีแนวโน้มที่จะเป็นคนโรแมนติกที่สิ้นหวัง ในขณะที่ฉันยังคงดูคำเชิญอีกสิ่งหนึ่งก็กระโดดออกมาที่ฉัน – การเฉลิมฉลองกำลังจะอยู่ในนิวยอร์ค! ดังนั้นฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่มันจะอยู่ในเมืองที่ยอดเยี่ยม…ยอดเยี่ยม!

สมมติฐานของฉันคือคุณเข้าใจว่ากระบวนการเชื่อของฉันไปที่ไหนต่อไป – ฉันต้องการกระเป๋าเงินใหม่สำหรับโอกาสนี้

เมื่อฉันเชื่อว่านิวยอร์คฉันเชื่อว่า Glitz ความเย้ายวนใจและชีวิตกลางคืน ด้วยสิ่งนี้ที่ถูกกล่าวว่าคุณสามารถดูว่าทำไมฉันถึงไหลผ่าน Miu Miu Zip Paillette Tote ในความเป็นจริงฉันมี Miu Miu ในสมองนับตั้งแต่อแมนดาครอบคลุมคลัทช์เลื่อมขนาดใหญ่ Miu Miu ดังนั้นในขณะที่กระเป๋าทั้งสองนี้แตกต่างกันเล็กน้อยพวกเขาทำให้ฉันนึกถึงอีกหนึ่งตัว

วันนี้กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าที่ฉันมุ่งเน้น paillettes สีเงิน/หลากสีนั้นชัดเจนรอบ ๆ กระเป๋า นี่เป็นกรณีนี้กระเป๋าจะยอดเยี่ยมสำหรับการออกไปเที่ยวกลางคืนในเมือง จินตนาการว่าเดินไปพร้อมกับร้านอาหารรวมถึงแสงที่จะเปล่งประกายและชิมเมอร์ออกจากกระเป๋าใบนี้ งดงาม! ฉันก็ชอบที่ฮาร์ดแวร์เป็นสีทองและไม่ใช่เงิน ฉันรู้สึกว่าถุงสีดำจำนวนมากถูกจับคู่กับฮาร์ดแวร์เงิน เช่นเดียวกับว่าคุณสามารถคาดหวังฉันได้ในตอนนี้คุณเข้าใจว่าฉันน่าจะถอดสายรัดไหล่ที่ถอดออกได้และเพียงแค่เลือกที่จับด้านบน ทั้งหมดนี้เป็นกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมและน่าดึงดูดใจ ซื้อกับ Bergdorf Goodman $ 1495

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.