PurseForum Roundup – 22 กรกฎาคม

ยินดีต้อนรับสู่วันศุกร์! เราหวังว่าคุณจะมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมและเรายินดีต้อนรับคุณสู่ Roundup PurseForum อีกฉบับหนึ่ง สัปดาห์นี้กระเป๋าบางใบใน Balenciaga ดึงดูดความสนใจของเราและเรายังไปเยี่ยมโค้ชและ Kate Spade รวมถึงคนอื่น ๆ !

เราพยายามที่จะมองเข้าไปในบทสนทนา“ การโกงแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ” ข้ามกระเป๋าเงิน นักออกแบบ Subforums ของเราหลายคนรวมถึงหัวข้อที่สนุกสนานและช่างพูดเหล่านี้เป็นวิธีที่สมาชิกแบ่งปันการค้นพบกับเพื่อน ๆ ของพวกเขาและเราไม่เคยล้มเหลวในการหาสินค้าที่โดดเด่นเมื่อสมาชิกของเราหลงทาง สัปดาห์นี้ใน Balenciaga เราพบ Proenza Schouler PS1 ขนาดเล็กที่น่าทึ่งนี้จาก new_to_lv

นอกจากนี้ใน Balenciaga เราพบผู้ให้บริการจัดส่งที่สวยงามใน Tempete ซึ่งเป็นหนึ่งในสีโปรดของเราจากแบรนด์นี้ กระเป๋าใบนี้เป็นของ Piosavsfan ซึ่งทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแสดงสีที่เหมาะสมที่สุดนี้ เธรดการซื้อเดือนกรกฎาคม/สิงหาคมที่เราพบความงามนี้กำลังแข็งแกร่งและเป็นวิธีที่ดีในการทำความรู้จักกับข้อเสนอที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักจากแบรนด์นี้

Coachcruiser มีแฟน ๆ เทรนเนอร์เปลี่ยนเป็นสีเขียวด้วยความอิจฉาเมื่อเธอเปิดเผยเชลซีแสนอร่อยนี้ในป่าสีเขียวที่งดงาม เมื่อพูดถึงสีเขียว Loco4coco กำลังพยายามตัดสินใจระหว่างสองถุงในสีที่ยอดเยี่ยมนี้ดังนั้นหากคุณมีอาการคันเพื่อแบ่งปันความคิดเห็นของคุณเราให้คุณครอบคลุมดีที่สุดที่นี่ Coach Fan MorewinePlease ได้ตั้งคำถามกับเพื่อนผู้ฝึกสอนของเธอในหัวข้อนี้และหัวข้อคือ Rogue หลังจากการป้อนข้อมูลมากมายเธอตัดสินใจ – ถ้า Rogue อยู่ในเรดาร์ของคุณเธรดนี้มีข้อมูลมากมายที่จะช่วยให้คุณเลือกนายอำเภอ

หากคุณเป็นคนรักเทรนเนอร์มานานพร้อมกระเป๋าเก่าเราอยากเห็นคุณ (และกระเป๋าของคุณ) ในการแสดงกระทู้ของคุณ กระเป๋ารุ่นเก่าเหล่านี้สวมใส่เหมือนเหล็กและมันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นพวกเขามีชีวิตอยู่และดีและมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยม – ตัวอย่างเช่นนี้จาก Westvillage

เราเดินเข้าไปใน Kate Spade และพบ Mini Cobble Hill ใน Alice Blue ซึ่งเป็นกระเป๋าที่แฟน Kate Spade ตัวใหม่ Jchristensen09 หยิบขึ้นมาและด้วยสิ่งนั้นถูกตะขอ หากคุณกำลังพิจารณาการซื้อสมาชิกของเราให้คุณครอบคลุมสิ่งใหม่ในร้านค้าและรหัสส่งเสริมการขายและหัวข้อการขายทั้งทรัพยากรที่โดดเด่นหากคุณกำลังสอดแนมต่อรองราคา

กระเป๋าเงินเป็นมากกว่ากระเป๋ามาก เรามีรองเท้าด้วย! รองเท้าสวยสวย Subforum รองเท้าของเรามีส่วนที่อุทิศให้กับ Valentino, Christian Louboutin และทุกอย่างอื่น ๆ ซึ่งสามารถพบได้ในรองเท้าแตะแก้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้รองเท้าแตะแก้วเป็นของเหมืองทองคำของรองเท้าแสนอร่อยทุกชนิดและเราชอบสิ่งที่เราเห็นในกระทู้ Aquazzura Aquazurra ไม่เคยล้มเหลวในการส่งมอบและรองเท้าแตะ Pom Pom ที่น่ารื่นรมย์ของ Gatorpooh เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งว่าทำไมแบรนด์นี้ถึงเป็นอันดับต้น ๆ ในหนังสือของเรา

อายุการใช้งานของคุณรวมถึงการจัดซื้อประมูลออนไลน์หรือขายออนไลน์หรือไม่? สมาชิกของเรากัดเซาะโลกสำหรับกระเป๋าที่พวกเขาชื่นชอบและในบางกรณีการซื้อเว็บไซต์ประมูลคือวิธีที่พวกเขาปิดผนึกข้อตกลง Purseforum เป็นบ้านของข้อมูลมากมายเกี่ยวกับเว็บไซต์ประมูลในฟอรัม eBay นี่คือสถานที่ที่จะไปหากคุณมีคำถามข้อพิพาทหรือการจัดส่งหรือหากคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการนำทางที่ดีที่สุดในโลกที่ซับซ้อนนี้ คุณสามารถขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับคำถามทั่วไปรวมถึงผู้ขายหรือธุรกรรมโดยเฉพาะ นอกจากนี้คุณยังจะพบคูปองส่วนลดและช้อปปิ้ง Intel สำหรับหลายยี่ห้อในข้อเสนอของเราและขโมย subforum

ภาพถ่ายปิดของเราเกี่ยวข้องกับเราจากภาพถ่ายสวนเพื่อแบ่งปันกระทู้และสวนสวยของ Kendie26 ขอบคุณ Kendie26! เราจะกลับมาอีกในสัปดาห์หน้าอีกครั้งและในระหว่างนี้เราขอให้คุณมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สวยงามและสัปดาห์ข้างหน้า

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.