Valentino Rouch Leather Fringed Hobo

ผู้หญิงและสุภาพบุรุษคุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าไม่มีผู้คลั่งไคล้วาเลนติโน่ในอวกาศเมื่อคุณดูกระเป๋าใบนี้ตั้งแต่ตรงไปตรงมา

คล้ายกับมุมมองของฉันเกี่ยวกับผู้คนฉันชอบที่จะค้นพบสิ่งที่ดีในกระเป๋าถือ แม้ว่ากระเป๋าที่เฉพาะเจาะจงจะพลาดเครื่องหมาย แต่ฉันก็ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อชี้ให้เห็นถึงคุณสมบัติเชิงบวกในขณะที่จดบันทึกรวมทั้งจำข้อบกพร่อง อย่างไรก็ตามฉันมีข้อดีน้อยมากที่จะชี้ให้เห็นถึงการสร้างวาเลนติโน่นี้ แต่เช่นเดียวกับกระเป๋าที่น่าสงสารจำนวนมากที่อาจจะดีมันมีศักยภาพ อย่างไรก็ตามทุกประเภทของความคาดหวังที่มันหายไปโดยสิ้นเชิงและลืมไปกับ ruffles ที่น่ากลัว คุณจะเห็นสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึงหลังจากกระโดด แต่จำไว้ว่าฉันเตือนคุณ!

ดังนั้นที่นี่มันคือกุ๊ย Valentino Rouch fringed fringed คุณอ้าปากค้างเหมือนที่ฉันทำหรือคุณรักมัน? สิ่งที่ตลกคือฉันเริ่มเขียนเกี่ยวกับกระเป๋าใบนี้ในวันอื่น ๆ เช่นเดียวกับที่ฉันทำเสร็จในวันนี้ – เช่นเดียวกับตอนนี้ที่เสนอ ดังนั้นอย่างที่คุณคาดการณ์ได้มากที่สุดฉันก็พูดไม่ออกเป็นหลัก ฉันไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่ากระเป๋าใบนี้จะนำเสนอได้อย่างไร อย่างไรก็ตามตอนนี้ลงบนกระเป๋า

นักออกแบบที่อยู่เบื้องหลังสิ่งนี้ไม่เพียง แต่ความตั้งใจที่ดีที่สุดเท่านั้น หากคุณสามารถดูรัฟเฟิลที่ผ่านมาซึ่งฉันรู้ว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำคุณจะค้นพบกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง การตัดด้วยเลเซอร์สีเงินทำให้ฉันนึกถึงหนัง Burberry Prorsum Medium Osprey ซึ่งฉันยังรักอยู่ การตัดเลเซอร์ตัดเป็นฟังก์ชั่นที่ฉันชื่นชมจริงๆ อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากที่จะชื่นชมเมื่อสิ่งที่คุณสามารถสังเกตเห็นได้อย่างแท้จริงคือ ruffles ขนาดใหญ่ ฉันไม่เห็นฟังก์ชั่นอย่างแน่นอน – ไม่ใช่สำหรับฟังก์ชั่นหรือแฟชั่น กระเป๋าใบนี้เรียงรายไปด้วยผ้าซาตินสีดำซึ่งฉันชื่นชม แต่น่าเศร้าที่รัฟเฟิลสร้างความเสียหายอย่างมากที่ฉันไม่สามารถเริ่มเชื่อได้อย่างแท้จริงเกี่ยวกับการชื่นชมส่วนที่เหลือของกระเป๋า หากคุณไม่เห็นด้วยให้ข้ามนิ้วของคุณและอาจเป็นไปได้ที่ Net-a-Porter จะใส่ไว้ที่ $ 2880 ต่อชิ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published.