Tote นักมวย Krakoff ได้รับฉันเล็ก ๆ

ด้วยความสำเร็จในการหลบหนีของกกคราฟฟ์เล็ก ๆ แอตแลนติคมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาจนกระทั่งนักมวยได้รับการรักษาแบบเล็ก ๆ ดังนั้นเราจึงนำเสนอนักมวย Micro Krakoff สำหรับความต้องการ crossbody ที่อบอุ่นของคุณทั้งหมด คิดว่ามันเป็นทางเลือกขนาดที่สนุกสนานสำหรับกระเป๋าสำนักงานประจำวันของคุณชมเชย Krakoff Reed

นอกเหนือจากการมีขนาดเล็กกว่าสัดส่วนแล้วกระเป๋ายังมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอื่นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่คุณอาจสังเกตเห็นหากคุณเป็นแฟนตัวยงของนักมวยขนาดเต็ม: เข็มขัดด้านหน้าถูกยึดเหมือนเข็มขัดมาตรฐานแทนที่จะเป็น “ผูก” ในลูปลายเซ็น . การตรวจสอบรุ่นที่เล็กกว่ามันสมเหตุสมผลแล้วที่ไม่มีที่ว่างเพียงพอสำหรับองค์ประกอบภาพขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูเหมือนว่า Krakoff เลือกที่จะยึดติดกับกระเป๋าเดินทางขนาดเดียวกันระบุว่าเป็นต้นฉบับ สองสิ่งเหล่านี้จะแข่งขันกันอย่างน่ารำคาญในการออกแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นนี้และฉันชอบริบหรี่ของเงินที่หัวเข็มขัดมอบให้กับด้านหน้าของการปรับตัวนี้ เป็นที่ชัดเจนว่า Krakoff คิดอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับความกังวลในการออกแบบที่ทำให้กระเป๋ายอดนิยมของแบรนด์ลดลง

และแน่นอนเราต้องพูดถึงสี เราจะไม่ได้อย่างไร? สีน้ำเงินที่อุดมสมบูรณ์และสดใสนี้เป็นฤดูใบไม้ผลิที่เหมาะสมกับฤดูใบไม้ผลิที่ฉันสามารถรู้สึกไม่พอใจสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็นที่เพิ่มขึ้นแม้ในขณะที่ฉันพิมพ์ ทำไมถึงเป็นแค่เดือนเมษายน นั่นเป็นเรื่องจริงที่จะถามเมื่อกระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลกำลังนั่งอยู่ข้างหน้าเราหรือไม่? ผ่าน Nordstrom ในราคา $ 790

Leave a Reply

Your email address will not be published.