Steven โดย Steve Madden Quilted Quilted

ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้: Turquoise, Teal และการเปลี่ยนแปลงประเภทใดก็ได้เป็นสีของฤดูกาล เช่นเดียวกับจริง ๆ ทำไมพวกเขาไม่ควรเป็น? สีน้ำเงิน-เขียวดูยอดเยี่ยมกับสีเช่นสีขาวและสีเหลืองซึ่งเกือบทุกหนทุกแห่งในช่วงเดือนที่อากาศอบอุ่น มันพอดีเท่านั้น

ในแง่ของสิ่งนั้นฉันไม่สามารถช่วยเหลือได้ แต่สตีเว่นโดยสตีฟ Madden จับผ้านวมขนาดใหญ่ในสีที่เหมาะสม ฉันไม่เคยประหลาดใจมากเกินไปกับวัสดุหรือเสร็จสิ้นการใช้งานสายอย่างไรก็ตามการจับนั้นเป็นหนังแท้และเส้นนั้นง่ายและสะอาดเพียงพอที่จะมีเสน่ห์สำหรับผู้ที่เขียนออกมาแล้ว

สิ่งแรกก่อนอื่นมาจากวิธีการนี้: สไตล์ผ้านวมผสมกับกระดุมทำให้ฉันนึกถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ Marc Jacobs ทำมาอย่างน้อยสองฤดูกาล ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทุกคนที่บรรทัดนี้กำลังฉีกนักออกแบบดั้งเดิมมากขึ้น – นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาทำ ประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมาพวกเขาทำกระเป๋าที่เกือบจะเป็นสำเนาตะเข็บสำหรับกระเป๋า Alexander Wang Brenda

ดังนั้นในการซื้อเพื่อซื้ออะไรจาก Steven โดย Steve Madden คุณต้องไม่เป็นไร หากคุณไม่ได้ไปข้างหน้าและมองไปที่อื่น หากมันไม่รบกวนคุณความเข้าใจนี้มีราคาไม่แพงและจะดูยอดเยี่ยมด้วยกางเกงผ้าลินินสีขาวที่คมชัดและยอดน่ารักเมื่ออุณหภูมิเริ่มสูงขึ้น ซื้อกับ Nordstrom ในราคา $ 138

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.