Juicy Couture Blue Blood Weekend Bag

ให้เหตุผลฉันสักครู่ฉันรู้สึกคลื่นไส้โดยไม่คาดคิด จากรูปภาพทางด้านซ้ายฉันแน่ใจว่าคุณสามารถเข้าใจได้ว่าทำไม ฉันเกือบจะไม่ต้องการเผยแพร่เกี่ยวกับกระเป๋าวันหยุดสุดสัปดาห์ Blue Blood Juicy Couture เพื่อให้แน่ใจว่าฉันจะไม่ต้องถูกทำร้ายด้วยภาพเมื่อใดก็ตามที่ฉันคลิกไปที่ PurseBlog Savvy แต่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นการละเมิดที่ร้ายแรง รสชาติที่ดีที่ต้องพูด

ทุกคนได้เห็นเกวียนในศูนย์การค้าที่มีการสวมมัดหลุยส์วิตตองที่ปกคลุมไปด้วยชื่อย่อที่ค่อนข้างแตกต่างกันเช่นเดียวกับการตัดแต่ง “หนัง” ที่ดูเหมือนว่ามันจะถูกปกคลุมด้วยสเปรย์-แทน -สิ้นสุด (หรือเราจะต้องเรียกพวกเขาว่า “ระดับไฮเอนด์” ด้วยคำพูดที่น่ากลัว ณ จุดนี้?) แบรนด์จะดึงการแสดงความสามารถเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิธีการที่ดูราคาถูกมาก

ฉันพร้อมที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแนวคิดที่ว่า Couture Juicy กำลังพยายามเสียบความงามที่มีคิ้วสูงมากเช่นเดียวกับที่ล้มเหลวอย่างน่าสังเวชในการทำเช่นนั้น แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่ผู้คนจำนวนมากต้องบ่งชี้ถึงการผลิตของกระเป๋าใบนี้ก่อนที่มันจะเกี่ยวข้องกับการจัดเก็บชั้นวางของเช่นเดียวกับการฟ้องร้องที่มีความสุข Louis Vuitton วางแผนที่จะดำเนินคดีกับพวกเขาหรือไม่? ฉันรู้สึกอยากยื่นข้อเรียกร้องเพียงเพื่อที่จะต้องดูกระเป๋าใบนี้ รับด้วย Net-A-Porter ในราคา $ 350

Leave a Reply

Your email address will not be published.