Botkier Sydney Hobo

จนถึงสัปดาห์นี้ยอดเยี่ยมสำหรับกระเป๋าเช่นเดียวกับในฉันได้ค้นพบกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเมื่อฉันเจอบ็อตเคอร์ซิดนีย์กุ๊ยในขณะที่ดูออนไลน์อย่างไร้เดียงสา ฉันเห็นกระเป๋าใบนี้เช่นเดียวกับที่ฉันเพิ่งคิดว่า“ เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งนั้น” เช่นเดียวกับที่ฉันยังไม่รู้

ฉันยังได้ดูภาพขนาดของกระเป๋ากับภาพเงาเช่นเดียวกับที่ทำให้แย่ลงอย่างแท้จริง มันทำให้ฉันเชื่อว่ากระเป๋าใบนี้ผลิตบางคนเพื่อนำขวดน้ำขนาดใหญ่สองขวดอย่างแท้จริงในแต่ละด้าน- เช่นเดียวกับที่ทำอย่างนั้น? เฮ้ Botkier กระเป๋าสปอร์ตธรรมดาจะทำได้ดี

รูปร่างของตัวเองไม่ได้นั่งกับฉันนอกเหนือจากความจริงที่ว่ากระเป๋ามีขนาดใหญ่มากจนมีข้อผิดพลาดทุกประเภทที่ขยายออกไปทันที ซิปเหล่านั้น? ไม่ยากที่จะสัมผัสได้นานและยาว “ Wisps บาง ๆ ” กระเป๋าตกแต่งด้วย? พวกเขาแค่ดูแปลก ๆ เหมือนอยู่ที่นั่นโดยไม่มีเหตุผลใด ๆ เช่นเดียวกับ“ Wisps” เพียงสองตัวเท่านั้นดังนั้นพวกเขาจึงดูหายไปแทนที่จะเป็นธีมที่จัดตั้งขึ้น เช่นเดียวกับฉันเป็นแฟนตัวยงของ Botkier โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะมีหนังที่ยอดเยี่ยมและหรูหราซึ่งเน้นอย่างสมบูรณ์โดย Fourishes บิตมาก ฉันแค่ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ซื้อกับ SAKS ในราคา $ 645

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.