PurseForum Roundup – 22 พฤษภาคม

เรากลับมาแล้ว! ขอขอบคุณที่คุณหยุดโดย Roundup PurseForum อีกหนึ่งฉบับ เรามีมากมายที่จะแสดงให้คุณเห็นในสัปดาห์นี้ดังนั้นรับความสะดวกสบายจับเครื่องดื่มและลองมาดูกัน สัปดาห์นี้เราได้ตรวจสอบกล่องเครื่องประดับที่เพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้รวมถึงการทัศนศึกษาลมกรดของการหยุดที่เราต้องการอื่น ๆ

เราเพิ่งเพิ่ม subforums ใหม่สามรายการลงในกล่องเครื่องประดับแฟชั่นของเรา! ตอนนี้แฟน ๆ ของ Van Cleef เช่นเดียวกับ Arpels, Tiffany & Co. รวมถึง Cartier สามารถกระโดดได้ในอุดมคติในการสนทนาที่พวกเขาต้องการในกลุ่มย่อยพิเศษสำหรับพวกเขา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่นี่คือการเปิดเผยจากส่วนย่อยใหม่ของเรา!

ก่อนอื่น Hennifer แบ่งปันสร้อยข้อมือ Alhambra 5-motif ที่น่าทึ่งนี้จาก Van Cleef และ Arpels เราชอบเมื่อสุภาพบุรุษของเราให้ความสูงลื่นในปัจจุบัน

ในทิฟฟานี่แอนด์โค Leechiyong ได้ตีพิมพ์สร้อยข้อมือลูกปัด Robedo Togedo ที่น่ารักของเธอ ทำไมมันถึงหยุดเป็นปริศนา ชิ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับที่เราชื่นชมความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นอีกครั้ง! เราได้ย้ายบทสนทนาของ Tiffany & Co. ทั้งหมดจากกล่องเครื่องประดับเข้าสู่ subforum นี้เช่นเดียวกับที่มันเต็มไปด้วยมากมายที่มีมากมายให้ดูเช่นเดียวกับการพูดคุย

Annakian ปรับระดับขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อเธอเพิ่ม Juste un Clou ที่งดงามให้กับเธอที่น่าประทับใจและส่องแสงคาร์เทียร์เหมือนสแต็ค สิ่งที่คล้ายกันคือข้อเสนอที่โดดเด่นมากมายของคาร์เทียร์ แต่เรามีมากมายที่จะพูดคุยเมื่อเรื่องเป็นนาฬิกาหรือเส้นทรินิตี้ มีให้เลือกทั้งเราเชื่อว่าคุณจะชอบรูปแบบใหม่ของเรา

เราหวังว่าคุณจะตรวจสอบกล่องเครื่องประดับใหม่ของเรา ไม่ว่าคุณจะได้รับความสนใจจากคุณ

มันเกี่ยวกับเวลาที่เราเข้าสู่เกียร์สูงในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิและช่วงต้นฤดูร้อนในบ้านและสวน Jesssh กำลังทำงานบนดาดฟ้าของเธอเช่นเดียวกับสมาชิกของเรามีความยินดีที่จะให้ยืมมือ – ดูเหมือนว่า Jesssh ได้เริ่มต้นอย่างดีอย่างแน่นอน

Home & Garden เป็นเพียงหนึ่งในดาวมากมายในสนามเด็กเล่นของเรา: กลุ่มย่อยของ Subforums ที่ไม่ใช่ธีมแฟชั่นสมาชิกของเราชอบโทรศัพท์กลับบ้าน สัปดาห์นี้โทรทัศน์ของเราและโรงภาพยนตร์ Subforum กำลังคึกคักในฐานะซีรี่ส์ Mad Guy ที่โดดเด่นอย่างยิ่งใหญ่เข้ามาใกล้ หากคุณหายไปดอนและแก๊งค์และต้องการประมวลผลกิจกรรมนี้เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณ! แน่นอนว่ามีเธรดสำหรับการแสดงที่เป็นไปได้แต่ละรายการดังนั้นจึงลดลงรวมถึงอาหารเกี่ยวกับรายการโปรดของคุณ

ในรองเท้าแตะแก้ว Bagcat ทำให้เรานึกถึงมนต์ของ Ines de la Fressange ในสัปดาห์นี้ในด้ายบัลเล่ต์ชาแนลบัลเล่ต์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดที่ต้องการจาก Old Navy หรือรองเท้า Compy ที่มีชื่อเสียงของ Chanel คำแนะนำนี้เป็นแบบทดสอบของเวลาอย่างแน่นอน ในทำนองเดียวกันในรองเท้าแตะแก้วเรามีแนวคิดเกี่ยวกับการจัดแต่งทรงผม birkenstocks ของคุณ

เราไม่เคยทิ้งรองเท้าแตะแก้วโดยไม่ต้องดูด้าย Aquazzura รองเท้าเหล่านี้มักจะสะดุดตาเช่นเดียวกับสมาชิกของเราได้สวมกอดสายที่แข็งแกร่งนี้ด้วยความรัก สัปดาห์นี้เรามีความยินดีที่จะแบ่งปันรองเท้าใหม่ของ CC.LV4EVA รวมถึงเธอปฏิบัติต่อเราในการถ่ายภาพแบบจำลองเช่นกัน

เราเห็นข้อเสนอมากมายของกระเป๋า Tory Burch รวมถึงแฟลตในวันหยุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งมีอิทธิพลต่อเราในการตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Tory Sub ของเรา สัปดาห์นี้เราค้นพบโรบินสันตัวเล็ก ๆ ของ Hellotea พร้อมกับเครื่องประดับที่ยอดเยี่ยมของเธอและศูนย์กลาง

อย่าพลาด Canary Yellow Tote ของเดือนเมษายน 251 กระเป๋าฤดูใบไม้ผลินี้จะทำให้คุณรู้สึกถึงสภาพอากาศที่มีแดด! หาก Tory Burch Flats อยู่ในสิ่งที่คุณต้องการคุณอาจต้องการลดลงในหัวข้อการสนทนาของแคโรไลน์นี้เพื่อรับความคิดเห็นของสมาชิกเกี่ยวกับรองเท้าฮิตเหล่านี้

นี่คือ Antigona ดั้งเดิมที่เราค้นพบใน Givenchy ในสัปดาห์นี้ นี่เป็นกระเป๋านักออกแบบเครื่องแรกของ Kyokei ที่เคยมีมารวมถึงวิธีการเริ่มต้น Kyokei เป็นที่เข้าใจกันอยู่เหนือดวงจันทร์และวางแผนการซื้อครั้งต่อไปของเธอแล้ว! สำหรับกระเป๋าอีกหนึ่งถุงในหนังและสีดูที่ X3Shar เปิดเผยซึ่งภาพถ่ายที่น่ารักมากขึ้นขายเราอย่างแท้จริงในชุดค่าผสมนี้!

เมื่อพูดถึงแอนติโกนัสที่ไม่ธรรมดาในสีที่ไม่มีอมตะให้แน่ใจว่าคุณใช้ในหัวข้อนี้ซึ่งผ้าลินินใช้เวทีกลางในการเปิดเผยของ Nashpoo หากคุณมีปัญหาในการเลือก Givenchy ต่อไปของคุณลดลงใน Antigona หรือ Nightengale Thread เพื่อช่วยเหลือตัวเอง

ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันวันศุกร์กับเรา เราชอบงานของการโรมมิ่งกระเป๋าเงินเพื่อค้นพบกระเป๋าที่น่ารักสำหรับคุณรวมถึงมันสนุกเสมอที่จะค้นพบหัวข้อที่ไม่ใช่แฟชั่นที่คุณอาจเพลิดเพลินเช่นกัน! เราจะกลับมาอีกครั้งในสัปดาห์หน้าและในระหว่างนี้มีความสุขในสัปดาห์วันหยุดสุดสัปดาห์และฤดูใบไม้ผลิที่มีเสน่ห์นี้!

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.