PurseForum Roundup – 28 ตุลาคม

ช่วงบ่ายที่ดีแฟนแฟชั่น! ยินดีต้อนรับสู่ Roundup Purseforum ครั้งสุดท้ายของเดือนตุลาคม ไม่ว่าคุณจะเตรียมพร้อมสำหรับฮัลโลวีน, Dia de los Muertos หรือเพียงแค่เตะกลับรวมถึงเพลิดเพลินกับสีสันในฤดูใบไม้ร่วงเรามีความสุขที่คุณเข้าร่วมกับเราในวันนี้

การหยุดอย่างรวดเร็วใน Christian Louboutin แสดงเธรดรองเท้าใหม่ของคุณนำเราไปสู่ช็อตนี้ – สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูใบไม้ร่วง! ฮอลลีวูดเรดเลือกสิ่งเหล่านี้ในเดือนกันยายนเช่นเดียวกับที่เราชอบเมื่อสมาชิกของเราเชื่อนอกกรอบ มี“ loubies” ที่งดงามอีกสองสามคู่ในด้าย แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ในตลาด แต่ก็สนุกที่จะดู

นอกจากนี้ในรองเท้า, รองเท้า, รองเท้า, Subforum แก้วรองเท้าแตะรวมถึงหลายสิบเธรดที่อุทิศให้กับสไตล์รองเท้าที่แตกต่างกันและนักออกแบบ ในกระทู้รองเท้า Gucci Marmont เราค้นพบรองเท้าไม่มีส้นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ที่ดูสมบูรณ์แบบสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว Harper Quinn แบ่งปันสิ่งเหล่านี้อย่างไรก็ตามคุณจะค้นพบข้อเสนอมากมายของรองเท้าที่มีความสะดวกสบายและมีชื่อเสียงในหัวข้อนี้ เราก็ติดต่อกับบทสนทนาที่เก่ากว่าที่เพิ่งชนเมื่อไม่นานมานี้รวมทั้งให้อาหารแก่เราสำหรับความคิด: มีกี่คู่ที่เพียงพอ?

ใน Coach เธรด Mini-Reveal เป็นแหล่งภาพถ่ายที่หลากหลายของสไตล์ล่าสุดรวมถึงสีนอกเหนือไปจากวินเทจและการค้นพบที่ได้รับความรักก่อน เราสนุกกับการท่องเว็บในสัปดาห์นี้รวมถึงพกพาที่น่าสนใจนี้จาก LL77 นอกเหนือจากกระเป๋าไหล่ของ Branbran1984 ของ Branbran1984 ในสีที่มีชื่อว่า “ส่วนเกิน” กระเป๋าสวย!

ที่น่าสนใจการสนทนาที่โดดเด่นที่สุดครั้งต่อไปในโค้ชคือการซื้อแบบมินิรีมิคที่ไม่ใช่โค้ชซึ่งคุณสามารถค้นพบทางเลือกจากทั่วทั้งแบรนด์ต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับ“ โค้ช” ที่ภักดีของเรา

นี่คือ Quickie จาก Burberry ซึ่งเป็น subforum ที่ค่อนข้างสงบเราไม่เห็น (แต่เราหวังว่าจะได้รับการแก้ไขว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า) Steffystyle เลือกเสื้อคลุมสั้น Burberry ที่มีสไตล์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินฝนและเราชอบสไตล์ที่เรียบง่ายของสองคลาสสิกนี้

นักออกแบบอีกคนที่เราต้องการที่จะเห็นโดยทั่วไปคือ Tory Burch พวกเราทุกคนเข้าใจเช่นเดียวกับพวกเราหลายคนเช่น Tory Burch Reva Flats อย่างไรก็ตาม TB เสนอมากกว่าแฟลตอย่างแน่นอน! สัปดาห์นี้ในหัวข้อการขายส่วนตัวเรามาถึงกระเป๋าขนาดเล็กที่ยอดเยี่ยมนี้จากส. ส. อัญมณีบิตนี้อยู่ในมือของ Lettuceshop อย่างปลอดภัยซึ่งได้รับการต่อรองในระหว่างการขายพิเศษนี้

เราได้สะเพร่าในการเยี่ยมชม Ferragamo เช่นเดียวกับการแก้ไขว่าในสัปดาห์นี้โดยการโผล่เข้ามาในหัวข้อคอลเล็กชั่น Ferragamo ซึ่งเราค้นพบว่ามีสามคนของ Sophias ที่ยอดเยี่ยมจาก Hai Bu บทสนทนานี้คุ้มค่าที่จะดูว่าคุณเป็นแฟนหรือแค่อยากรู้เกี่ยวกับแบรนด์นี้ หากคุณต้องการค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ferragamo ดูห้องสมุดคำแนะนำสำหรับการสนทนาเกี่ยวกับรองเท้าเสื้อผ้าและสไตล์กระเป๋าทั้งหมดบนก๊อก

Marmont Slouches เหล่านั้นทำให้เราเชื่อเกี่ยวกับถุงกุชชี่ดังนั้นเราจึงเดินไปดูว่าสมาชิกของเรากำลังพูดอะไรอยู่ใน subforum ที่โดดเด่นนั้น บังเอิญมีสีใหม่สองสามสีได้รับการเห็นสำหรับคอลเล็กชั่นกระเป๋า Marmont รวมถึงสมาชิกของเรากำลังจับตาดูมากขึ้น Tsangtastic แชร์รองเท้าบูทของเธอเช่นเดียวกับกระเป๋า Dionysus ในสิ่งที่น่ารัก Gucci คุณนำด้ายวันนี้มาด้วย

Sugahsweettea แสดงภาพซุปเปอร์แบ็กอินคาร์นี้จากเธรดเดียวกันที่แน่นอน เราคิดว่าการรักษาด้วยไม้ไผ่บนมือจับแจ๊สอย่างแท้จริงขึ้นกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมนี้

PurseForum เต็มไปด้วยการสนทนาเกี่ยวกับ Holy Grail; ทุกคนมีความแตกต่างเช่นเดียวกับ HG อาจเป็นกระเป๋าใบใหม่คู่ของรองเท้าหรืออุปกรณ์เสริมหรือผลิตภัณฑ์วินเทจที่หายากซึ่งอาจใช้เวลาหลายปีในการค้นหา สัปดาห์นี้ในกุชชี่ Chloebagfreak ได้ทำคะแนนจอกศักดิ์สิทธิ์ของเธอซึ่งเป็นเว็บหญิงดั้งเดิมในหนังกลับที่ทำให้หัวใจของเธอร้องเพลง นั่นคือสิ่งที่จอกศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องเกี่ยวกับกระเป๋าเงิน!

ในขณะที่พวกเราทุกคนเพลิดเพลินไปกับการจ้องมองชามแสนอร่อยของ Butternut Squash Bisque จาก Twin-Fun ใน I ATE This This เราอยากจะเตือนคุณว่า PurseForum นั้นมีข้อเสนอมากมายสำหรับส่วนที่ไม่ใช่ส่วนบุคคลในชีวิตของคุณ คุณสามารถพูดคุยเรื่องบ้านและสวนหัวข้ออาหารในพื้นที่ครัวรวมถึงวัฒนธรรมป๊อปในโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์รวมถึงหนังสือและดนตรีนอกเหนือจากการมีส่วนร่วมในพื้นที่สมาชิกของเราเช่นการเชื่อมต่อและครัวเรือนและอื่น ๆ . เราหวังว่าคุณจะค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่จะพูดคุยกับกลุ่มที่เป็นมิตรและมีความรู้ของเรา!

ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันช่วงบ่ายฤดูใบไม้ร่วงนี้กับเรารวมถึงเราหวังว่าคุณจะมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมและสัปดาห์ข้างหน้า เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาในช่วงเทศกาลวันหยุดและฤดูหนาวสำหรับพวกเราส่วนใหญ่เราหวังว่าคุณจะมีการวางแผนเวลาครอบครัวพิเศษ ในระหว่างนี้เราจะพบคุณที่นี่ในสัปดาห์หน้า

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.