Chloé Drew ถูกยกเลิกหรือไม่?

ในกระเป๋าปีหกปีเป็นเวลานานสำหรับกระเป๋าที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งประเภทของแบรนด์ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรำพึงว่ากระเป๋า Drew ของChloéมีอำนาจที่จะทดสอบเวลาหรือไม่ ปีประมาณนี้ ร่วมสมัยเพียงพอที่จะเหมาะสมในปี 2020 แต่ยังไม่ทันสมัยมากเกินไปChloé Drew ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่หวงแหนสำหรับผู้บริโภคที่หิวกระหายกระเป๋าโผล่ขึ้นมาในฤดูกาลรันเวย์หลังฤดูกาล ที่นำแบรนด์

เมื่อแบรนด์ยังคงสร้างภาพเงาไม่ว่าจะเป็นการผลักดันครั้งใหญ่หรือไม่ก็หมายความว่ายังมีความต้องการที่จะมี wish = การขายรวมถึงการขาย = ผลกำไร ตอนจบของเรื่อง. อย่างไรก็ตามในปีนี้นำมาซึ่งการดัดแปลงครั้งใหญ่สำหรับแบรนด์รวมถึงการดัดแปลงนั้นรู้สึกได้ทันทีด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นแรกของ Gabriela Hearst สำหรับChloé ในขณะที่ความงามของChloéยังคงเปลี่ยนไปฉันก็ไตร่ตรองอีกครั้งว่า Drew อยู่ที่นี่ เช่นเดียวกับหลังจากทำงานสืบสวนเล็กน้อยดูเหมือนว่ามันจะใช้วิธีการของมัน

เมื่อมองย้อนกลับไปมันไม่น่าแปลกใจเลยที่Chloéกำลังอยู่ในนักออกแบบคนที่สองที่ปฏิบัติตาม Clare Waight-Keller ผู้ผลิต Drew ย้อนกลับไปในปี 2014 เช่นเดียวกับChloéของ Waight-Keller ความงามของ Girly Bohemian ได้เปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างน้อยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่า Drew จะไม่รู้สึกลงวันที่อย่างแม่นยำ แต่ก็ไม่ได้เป็นช่วงเวลาอีกต่อไปเช่นกันทั้งๆที่มีความจริงว่ามันเป็นกระเป๋าที่ฉันยังรักอยู่ (และใช้) จากรูปลักษณ์ของมัน Drew จะถูกยกเลิกโดยChloé ไม่ได้ระบุไว้ในเว็บไซต์ของChloéอีกต่อไปและไม่มีการขายในทุกประเภทของร้านค้าปลีกอินเทอร์เน็ตที่นำแบรนด์นอกเหนือจากการขายไม่กี่ชิ้น

อย่างไรก็ตามหากคุณยังมีอะไรชอบสำหรับ Drew (และฉันเข้าใจว่าฉันทำ) คุณสามารถขัดขวางได้ในราคาที่ค่อนข้างดีผ่านตลาดขายคืน คุณโชคร้ายที่ได้เห็น Drew Go หรือไม่?

เราติดต่อกับทีมที่Chloéเพื่อยืนยัน

Chloé Nano Drew
ผ่าน FashionPhile

$ 840

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.